Địa điểm chụp ảnh đẹp cùng cúc họa mi Hà Nội ngày chớm đông

Cứ đến khoảng thời gian cuối tháng 11 hàng năm là bao người lại náo nức du lịch Hà Nội ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên cúc họa mi.

Địa điểm chụp ảnh đẹp cùng cúc họa mi Hà Nội ngày chớm đông

Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11 hàng năm, người ta lại háo hức ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bên cúc họa mi. Loài hoa với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo tựa như những thiếu nữ Hà thành dịu dàng, e ấp. Cúc họa mi chẳng rực rỡ như hướng dương cũng không yêu kiều như những đóa hồng, tuy nhỏ và có phần hơi mỏng manh nhưng lại cuốn hút, khiến người ta cảm thấy thư thái vô cùng.

Vườn hoa Quảng An


Vườn hoa Quảng An
Ảnh: @haole1004h

Vườn hoa Quảng An ở phường Tứ Liên, Tây Hồ là một trong các địa chỉ chụp ảnh cúc họa mi đẹp ở Hà Nội. Cúc họa mi ở đây được trồng xen canh bên dưới các gốc cây đào thành từng luống. Thế nên rất dễ để đi lại và chụp ảnh. 

Làng hoa Tây Tựu 


Làng hoa Tây Tựu
Ảnh: Cộng Studio

Được mệnh danh là vựa hoa lớn nhất cả nước, làng hoa Tây Tựu là địa điểm ngắm hoa, chụp hình được giới trẻ và các gia đình yêu thích đặc biệt mỗi mùa cúc họa mi về. Không chỉ có cúc họa mi, nơi đây được mệnh danh là vựa hoa lớn nhất của cả nước và cung cấp hoa quanh năm. Chủ yếu là những loại hoa phổ biến ở miền Bắc như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly… 

Làng hoa Nhật Tân


Làng hoa Nhật Tân

Khi nhắc tới những làng hoa truyền thống ven Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến Nhật Tân. Trước khi đón về những chậu đào tết, cánh đồng ở Nhật Tân sẽ được phủ trắng bởi những luống cúc họa mi của người dân. Trong những ngày này, các vườn cúc họa mi trắng muốt nở rộ khiến nơi đây trở thành 1 điểm đến thực sự “đắt giá”.

Vườn hoa bãi đá Sông Hồng


Vườn hoa bãi đá Sông Hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng chính là một trong những địa chỉ chụp cúc họa mi đẹp nhất ở Hà Nội hiện nay. Bãi đá có diện tích lớn lên tới 10ha cùng nhiều khung cảnh đẹp chắc chắn đây sẽ là nơi cho ra những bức hình cùng cúc họa mi xao xuyến lòng người. 

Thảo nguyên hoa Long Biên


Thảo nguyên hoa Long Biên

Địa điểm chụp ảnh cùng cúc họa mi ở Hà Nội không thể không kể đến Thảo nguyên hoa Long Biên - đây vốn là một phim trường nằm trên đường Thạch Cầu. Thời điểm tại Thảo nguyên hoa Long Biên đã bạt ngàn cúc họa mi nở trắng muốt với những góc chụp khá đẹp để các bạn có thể lựa chọn.

Vườn hoa Phương Linh


Vườn hoa Phương Linh

Vườn hoa Phương Linh là địa điểm check-in “sống ảo” không thể bỏ qua của giới trẻ mê chụp ảnh đồng thời cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi uyên ương chụp ảnh cưới. Vườn hoa mở cửa quanh năm, mỗi mùa lại có sự thay đổi diện mạo và cách bày trí cho phù hợp với từng dịp. Đến đây vào mùa cúc họa mi nở bạn sẽ được ngập tràn trong sắc trắng tinh khôi của những bông hoa mỏng manh. Dù không lớn nhưng bù lại khuôn viên được trang trí những góc chụp lý tưởng.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger