Top 5 hoạt động giải trí thú vị nhất tại Mỹ bạn không nên bỏ qua

Mỹ luôn là miền đất hứa mà nhiều người ước mơ được chạm tới trong suốt cuộc đời mình. Ngày nay, việc du lịch Mỹ không còn là điều bất khả thi đối với nhiều người khi hàng loạt dịch vụ du lịch ra đời, cung cấp các tour du lịch chuyên nghiệp từ A đến Z. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc nhất khi tới Mỹ.

Khi đi du lịch Mỹ, mỗi mùa trong năm lại mang trong mình nét đặc sắc riêng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Khi tới Mỹ vào mỗi mùa đặc trưng trong năm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại xứ cờ hoa đầy hoa lệ này. Hãy cùng Vietravel điểm qua top 5 hoạt động nổi bật mà bạn nhất định phải thử khi đặt chân tới nơi đây.

1. Trượt tuyết tại Aspen

Trượt tuyết tại Aspen

Thành phố Aspen thuộc địa phận quận Colorado, được mệnh danh là khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ. Nếu có dịp tới Mỹ vào mùa đông, bạn có thể tham gia trượt tuyết và ngắm nhìn khung cảnh bao la, hùng vĩ của núi rừng. Bên cạnh đó, khu vực này được xây dựng các khu nghỉ dưỡng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí, cắm trại vào mùa đông mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều dạng địa hình, từ các thử thách dành cho người chơi chuyên nghiệp đến những đường trượt dài và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với người mới bắt đầu. Còn gì tuyệt vời hơi nếu có thể thưởng thức một tách chocolate nóng sau khi trượt tuyết và những triền núi phủ tuyết trắng xóa một vùng trời.

2. Đón giáng sinh tại New York

Đón giáng sinh tại New York
New York là một trong ba trung tâm kinh tế lớn nhất nước Mỹ cùng với Los Angeles và Chicago. Thành phố này luôn gây ấn tượng và thu hút khách du lịch bởi sự nhộn nhịp và xa hoa của nó. Bạn nên một lần thử trải nghiệm ngày lễ Giáng Sinh tại New York. Tại đây, bạn sẽ được mãn nhãn với hàng triệu ánh đèn lấp lánh, những cây thông khổng lồ được trang hoàng và hoàng loạt những chương trình khuyến mãi khi mua sắm, vui chơi. Bên cạnh đó còn có những buổi hòa nhạc cộng đồng, một phần không thể thiếu của dịp lễ này. Lễ Giáng Sinh chắc chắn là thời điểm tuyệt vời giúp bạn trải nghiệm nét văn hóa, tín ngưỡng độc đáo nơi đây. 

3. Tham quan Universal Studios Hollywood

Tham quan Universal Studios Hollywood
Nếu là fan cứng của những bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhất Hollywood, Universal Studios Hollywood chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua. Bạn sẽ được tham quan phim trường và công viên vui chơi giải trí với chủ đề điện ảnh. Đây chính là một công viên nổi tiếng nhất thế giới nằm sừng sững giữa kinh đô điện ảnh, tại thành phố Los Angeles. Nơi đây có nhiều  khu vực giải trí phù hợp với những sở thích khác nhau. Nếu thích mạo hiểm, du khách có thể đến phòng chiếu 3D hấp dẫn với Terminator, hay hòa mình vào làn nước mát trong các trò chơi thế giới nước để khám phá những trò mạo hiểm đứng tim. 

4. Lạc vào thế giới cổ tích tại Disney Land

Lạc vào thế giới cổ tích tại Disney Land
Khu vui chơi giải trí Disney Land nằm trong khuôn viên của Disneyland Resort và mang trong mình những hình ảnh hoạt hình đặc trưng của nhà Walt Disney. Không gian nơi đây rộng lớn với những tòa lâu đài nguy nga, những trò chơi hấp dẫn và cảnh đẹp ấn tượng. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ, Disney Land vẫn luôn là một điểm đến có sức hút lớn. Công viên này đã làm khuynh đảo thế giới khi tái hiện thành công các nhân vật hoạt hình tuổi thơ như Peter Pan, cô bé Alice lạc vào xứ sở thần tiên hay chú chuột Mickey tinh nghịch. Disney Land có đầy đủ ký ức, cảm xúc, trò chơi thú vị cho tới ẩm thực độc đáo xứng đáng là địa điểm không thể bỏ qua khi tới Mỹ.

5. Trải nghiệm du thuyền Niagara

Trải nghiệm du thuyền Niagara
Thác Niagara là thác nước vĩ đại nhất ở Bắc Mỹ cả về chiều rộng và thể tích, là một điểm đến thu hút đông đảo du khách khi tới Mỹ du lịch. Theo chia sẻ của nhiều người, đến gần thác Niagara khi đi trên du thuyền Hornblower Niagara là điều tuyệt vời nhất. Khi tới đây, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt dòng nước cuồn cuộn và khung cảnh hùng vĩ của những thác nước rộng lớn tưởng như vô tận. Ở mỗi mùa, mỗi buổi khác nhau trong ngày, thác Niagara lại mang những vẻ đẹp riêng biệt. Vào những ngày nắng đẹp, ít mù sương, thác Niagara có màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Đến đêm, thác nước in bóng bầu trời đầy sao và những ánh đèn huyền ảo. Đây cũng chính là lý do mà trải nghiệm ngắm nhìn dòng thác từ du thuyền lại được du khách yêu thích đến vậy.

Trên đây là top 5 hoạt động giải trí thú vị nhất mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ. Vùng đất này vẫn còn muôn vàn điều hay đang chờ bạn khám phá. Hãy lên kế hoạch thật kỹ lưỡng cho bản thân nếu muốn tới Mỹ trải nghiệm một cách đáng nhớ và trọn vẹn nhất nhé!

Theo Travel.com.vn


Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger