St.John's thành phố xinh đẹp rực rỡ nhất Canada


Là một thành phố nhỏ xinh đẹp ở Canada, St.John's nổi bật với những ngôi nhà đầy màu sắc, xung quanh là khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của vùng biển và rừng núi.



Thành phố St.John's nằm ở Newfoundland và Labrador, Canada, là thành phố lớn nhất nằm trong tỉnh cũng được biết đến là một trong những thị trấn nhiều màu sắc nhất thế giới. 


Đặc biệt vào những ngày ấm áp và nắng đẹp, thị trấn tươi tắn đầy màu sắc yêu đời trở nên đẹp bức ra từ trong truyện cổ tích.


Mặc dù, khí hậu ở St.John's thường lạnh và âm u nhưng bạn sẽ nhìn thấy những toà nhà đầy màu sắc đẹp như tranh vẽ.


Đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời đa dạng và hấp dẫn. Công viên Pippy là một trong những công viên đô thị lớn nhất Canada, nổi bật với sân golf, sân trượt tuyết, những con đường mòn cùng sở hữu hệ động thực vật phong phú. 


Còn công viên Bannerman phong cách thời Victoria có bể bơi, sân bóng rổ, nơi tổ chức sự kiện và lễ hội. Thị trấn cũng nổi tiếng với cuộc sống văn hoá sống động, nhiều phòng trưng bày và bảo tàng.


St. John's sở hữu kiến trúc độc đáo và giàu bản sắc văn hoá cũng như nhiều hoạt động ngoài trời và sự kiện. Đây là một thành phố tuyệt với để ghé thăm ở Canada.
Ở đây ấm áp vào mùa hè, lạnh vào mùa đông. Du khách có thể tìm thấy nhiều điều thú vị trong suốt cả năm từ các hoạt động ngoài trời cho tới khung cảnh văn hoá xinh đẹp của thị trấn.
Du khách có thể đến đây bằng Hãng hàng không Quốc tế St.John's kết nối thị trấn với Canada, Mỹ, vùng Caribean, London và Dublin. Bạn có thể đến đây bằng xe buýt hay thuyền từ các thành phố khác ở Canada.




Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger