Đến Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất ?

Với đặc điểm địa hình là vùng ven biển nên hàng năm ở Quy Nhơn sẽ có một thời gian xuất hiện bão lũ gây ảnh hưởng đến việc đi du lịch. Vậy thì thời điểm nào sẽ là lý tưởng nhất để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây mà không lo sợ và cảm thấy tiếc nuối điều gì.


Khí hậu ở Quy Nhơn có những đặc điểm tương đồng với các vùng ven biển nằm trong khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ. Thế nên khí hậu ở đây được chia ra làm hai mùa rõ rệt, đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ở Quy Nhơn bắt đầu xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tháng 10 và kéo dài đến hết tháng 2. Mặc dù nằm ở vùng ven biển nhưng vào mùa mưa, Quy Nhơn lại không phải chịu quá nhiều ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ khắc nghiệt như ở các tỉnh miền Trung. Chỉ có những cơn mưa phùn kéo dài, gió mạnh làm sóng xô trắng xóa và nước biển dâng cao. Còn mùa khô ở Quy Nhơn xảy ra vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến hết tháng 9. Đây là mùa của những cơn nắng, gió nhẹ, tiết trời hài hòa và vô cùng dễ chịu. Đến đây, chắc bạn đã có thể tự ghi chú vào sổ tay của mình là Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất rồi!


Quy Nhơn vào hè yên bình lắm


Nước biển Quy Nhơn trong vắt 

Đương nhiên, đó chính là thời điểm từ tháng 3 đến tháng 9, đặc biệt những ngày hè trong các tháng 6, 7, 8 là lúc thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây tận hưởng những gì đẹp nhất ở Quy Nhơn. Đây là giai đoạn không còn chuyển mùa, nên sẽ không xuất hiện những cơn mưa lất phất giao mùa gây trở ngại về vấn đề đi lại cho bạn khi đặt chân đển Quy Nhơn. Vẫn có nắng nhưng không phải là cái oi bực, rực cháy mà nó dịu nhẹ khi hòa vào gió biển cùng mây trắng tạo ra một cảm giác vô cùng dễ chịu khi bạn tới đây. 


Đứng trước biển xanh là vui rồi

Mặc dù tháng 6, 7, 8 là thời điểm rất nhiều người chọn đi du lịch ở Quy Nhơn nhưng bạn không phải lo lắng nhiều về việc đông đúc, chen lấn vì nơi đây có rất nhiều hòn đảo để bạn chọn lựa dừng chân. Bạn có thể đến bãi tắm Hoàng Hậu để thử cảm giác tuyệt vời khi giẫm bàn chân trần của mình lên những viên đá tròn, nhẵn như trứng chim khổng lồ, nằm xếp lên nhau trên bãi biển rồi lặng nghe tiếng sóng vỗ êm dịu. Hay khám phá thiên đường biển đảo ở Quy Nhơn - bãi Kỳ Co vô cùng hoang sơ với biển xanh thật xanh, trong thật trong tạo cho bạn một cảm giác vô cùng sảng khoái khi tới một nơi mà có khung cảnh nên thơ và ngát xanh đến như vậy. Và còn rất nhiều nơi nữa đang chờ bạn đến để tận hưởng hết cảm giác thư thái cả thể xác lẫn tinh thần ở Quy Nhơn. Giờ bạn chỉ cần tự chọn cho mình Quy Nhơn tháng nào đẹp và thích hợp với mình trong những ngày hè sắp tới để lên đường.


Quy Nhơn tháng nào đẹp ư? Tháng hè đó, đến ngay thôi 

Cuộc sống không ngừng chuyển động nên tuổi trẻ của mỗi người sẽ trôi qua đi rất nhanh. Hôm nay sẽ trở thành quá khứ của ngày mai. Hãy làm và tận hưởng những điều ý nghĩa nhất với bạn thân để ghi dấu những kỉ niệm tươi đẹp trong kí ức của mình. Việc chọn lựa Quy Nhơn tháng nào đẹp giờ không còn khó khăn nữa rồi, chỉ cần xác balo lên đường và đi thôi bạn ơi!
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger