Ngỡ ngàng vẻ đẹp thiên đường của hòn Gầm Ghì ở Phú Quốc

Hòn Gầm Ghì thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng xóa cùng làn nước biển xanh trong hiếm có, rạn san hô ngay sát bờ.




Hòn Gầm Ghì hay còn gọi là hòn Dăm Ngang, nằm phía Nam thị trấn An Thới (TP Phú Quốc, Kiên Giang), bên bờ vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo gồm 17 đảo nhỏ. Vì chưa có sự hiện diện nhiều của con người nên du lịch nơi đây còn rất hạn chế. Để đến được “hoang đảo” này, cách duy nhất là bạn thuê tàu từ cảng An Thới.


Gầm Ghì làm mê đắm bất cứ du khách nào đặt chân tới đây bởi những bãi biển hoang sơ, những mỏm đá với hình thù kì dị, cát trắng phau, nước trong vắt soi thấy đáy, sóng biên êm và bên dưới là cả một thế giới đại dương phong phú.


Bạn chẳng cần thuê thuyền ra xa mà ngay gần bờ cũng có thể nhìn thấy những rạn san hô lung linh sắc màu. Mật độ của chúng dày đặc đến mức chỉ cần úp mặt xuống nước đã thấy san hô đủ hình dạng kỳ thú. Đây cũng chính là nơi bảo tồn san hô của vùng phía Nam đảo ngọc Phú Quốc.

Đến nơi đây, bạn có thể rũ bỏ hết những căng thẳng và ưu tư của cuộc sống thường ngày để thưởng thức trọn vẹn những phút giây hòa mình vào thiên nhiên, cùng những con sóng biển dịu dàng, tươi tắn. Bên cạnh đó, do hải sản ở đây rất nhiều và phong phú, nên bạn còn có thể tự chuẩn bị tiệc BBQ hải sản do chính mình câu hay lặn bắt.



Trên đảo chưa có nhà nghỉ, khách sạn nên nếu muốn lưu trú qua đêm, bạn có thể lưu trú tại nhà dân hoặc cắm trại ngay trên bãi biển.



Hòn Gầm Ghì hứa hẹn sẽ là điểm đến chinh phục các bạn trẻ trong thời gian tới với nhiều hoạt động vô cùng thú vị như câu cá, bắt nhum, tắm nắng… và đặc biệt là trải nghiệm lặn ngắm san hô kỳ thú. Hãy tới đây để có những giờ phút khó quên tại hoang đảo thiên đường tuyệt đẹp này.



Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger