Chiêm ngưỡng 8 cây cầu độc đáo và ấn tượng nhất thế giới

Từ cầu bằng đá cho đến cầu bằng rễ cây sống, dưới đây là 8 cây cầu độc đáo và ấn tượng nhất hành tinh do trang du lịch National Geographic bình chọn.

Cầu Rakotzbrücke: 


Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đức Friedrich Hermann Rötschke vào năm 1860, cây cầu Rakotzbrücke có đường cong hoàn hảo và những tháp nhọn bằng đá bazan trông đầy ma mị.

Cầu Q’eswachaka: 


Đây là một trong những cây cầu dây còn sót lại của người Inca, với chiều dài 38m bắc ngang qua hẻm núi Akpurima ở Peru. Cho đến hiện tại cây cầu này đã hơn 500 năm tuổi.

Cầu treo Charles Kuonen: 


Với chiều dài 493m, cây cầu treo Charles Kuonen ở Zermatt, Thụy Sĩ, là cây cầu treo dành cho người đi bộ dài nhất thế giới. Cây cầu được khánh thành vào tháng 7/2017.

Cầu Cổng Vàng: 


Mỗi tháng có đến hơn 3 triệu lượt phương tiện di chuyển qua cây cầu Cổng Vàng ở thành phố San Francisco, Mỹ. Cây cầu có cấu trúc bằng thép này được đưa vào sử dụng từ 27/5/1937.

Cầu Than Thở: 


Du khách có thể ngồi trên thuyền tận hưởng vẻ lãng mạn dưới chân cầu Than Thở ở thành phố Venice, Italy. Cây cầu bằng đá này được thiết kế bởi kiến trúc sư Antonio Contino và xây dựng vào năm 1600.

Cầu đá cổ: 


Cây cầu cổ bằng đá bắc qua Đà Giang là địa điểm du khách không thể không check-in khi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn, Trung Quốc.

Cầu Cuốn: 


Hoàn thành 2004, cây cầu Cuốn của Heatherwick Studio trông giống như tác phẩm nghệ thuật ở thành phố London, Anh.

Cầu ở Nongriat: 


Cây cầu ở Nongriat, Ấn Độ, được làm từ rễ cây sống nên nó không bị nước lũ cuốn trôi.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger