12 chuyến khám phá ngoạn mục cho năm 2018

Cưỡi ngựa trên thảo nguyên Mông Cổ, đạp xe tới Kyoto ở Nhật hay bơi với cá mập voi ở Maldives là những chuyến đi cho người thích phiêu lưu.

Đua ngựa ở Mông Cổ


Hành trình trên lưng ngựa kéo dài 1.000 km đưa du khách băng qua những vùng thảo nguyên mênh mông, xa xôi và hẻo lánh nhất ở Mông Cổ. Chuyến đi có 25 điểm dừng chính là những trạm nuôi ngựa truyền thống. Ảnh: Theadventurists.

Chèo kayak và đánh cá ở Amazon


Chèo thuyền kayak len lỏi ở các khu vực xa xôi của Amazon thuộc Colombia, PeruBrazil, du khách sẽ được trải nghiệm ngủ trong rừng rậm, gặp gỡ các bộ tộc bản địa và trekking băng rừng ban đêm. Ảnh: largeminority.

Bơi cùng cá mập voi ở Maldives


Những con cá mập voi sống rất nhiều ở vùng biển ngoài khơi Maldives, khu vực quần đảo South Ari. Các chuyên gia địa phương sẽ chính là người hướng dẫn du khách trong những chuyến khám phá này, bắt đầu từ khu nghỉ dưỡng đảo Mirihi trên con thuyền gỗ dài 17 m. Ảnh: Mirihiisland.

Lặn ngắm Museo Atlantico dưới đáy biển ở Lanzarote 


Museo Atlantico là bảo tàng trưng bày dưới biển ở ngoài khơi hòn đảo Lanzarote, thuộc Tây Ban Nha. Đây là nơi lý tưởng cho những du khách thích đắm mình trong nghệ thuật đồng thời được thỏa thích bơi lặn. Ảnh: Jason deCaires Taylor.

Ngồi trực thăng khám phá những dãy núi ở Canada


Dãy núi Purcell nằm ở đông nam bang British Columbia, Canada là địa điểm khám phá của du khách trong ba ngày di chuyển bằng trực thăng. Ngoài ra du khách còn đi cùng các chuyên gia để trải nghiệm leo núi ở địa hình đồng tuyết và thung lũng. Ảnh: Bugaboos Adventures.

Đi thuyền buồm paraw thuyền thống ở Philippines


Paraw là con thuyền hai lá buồm truyền thống của người dân Philippines. Chuyến đi biển sẽ đưa du khách hòa vào cuộc sống của những thủy thủ địa phương, khám phá các hòn đảo không người sinh sống ở gần Boracay. Ảnh: Largeminority.

Ngồi xe tuk tuk khám phá Sri Lanka


Một chuyến đi nghe đơn giản nhưng cũng thử thách không kém với 10 ngày phiêu lưu ở Sri Lanka. Du khách sẽ tự mình khám phá ra những địa điểm thú vị, thu thập được nhiều thông tin hữu ích từ dân địa phương. Ảnh: Largeminority. 

Trekking tìm tê giác ở Namibia


Cùng với các chuyên gia từ tổ chức "Bảo vệ tê giác", du khách sẽ bắt đầu hành trình từ trước khi mặt trời mọc ở khu cắm trại tê giác nằm tại vùng hoang mạc rộng lớn của Namibia. Chuyến đi cho du khách trải nghiệm khám phá tự nhiên, tìm hiểu về các loài động thực vật đang bị đe dọa. Ảnh: Desert Rhino Camp. 

Chạy xe gắn máy trên băng ở Nga


Ice Run là chuyến đi xe gắn máy ba bánh trên băng đưa du khách chạy dọc theo các con đường rừng hẻo lánh, vùng hồ Baikal rộng lớn bị đóng băng bằng phẳng. Ảnh: Theadventurists.

Đạp xe từ đỉnh Phú Sĩ tới Kyoto ở Nhật Bản


Chuyến đi 12 ngày trên xe đạp sẽ giúp du khách "sống chậm" với từng trải nghiệm từ chân núi Phú Sĩ, qua các ngôi làng truyền thống nằm bên hồ Biwa trước khi kết thúc ở cố đô Kyoto. Ảnh: Saddle Skedaddle.

Lặn trong hang động ở Tuscany thuộc Italy


Du khách được trải nghiệm lặn trong hang khi đến với khu villa nghỉ dưỡng sang trọng Grotta Giusti, Tuscany, Italy. Ảnh: Will Appleyard.

Đi bộ trên các dòng sông băng ở Na Uy


Chuyến phiêu lưu bắt đầu bằng hành trình đi bộ băng qua sông băng Haugabreen, sau đó là chèo thuyền kayak trên các vùng vịnh hẹp rồi tiếp tục đi bộ băng qua Vườn quốc gia Jostedalsbreen. Ảnh: Flask Pack.

Theo Hương Chi (theo CNN)
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger