Khám phá 5 địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng bên cạnh những địa điểm đã trở nên quen thuộc như: bãi biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn…, hãy cùng khám phá 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng mới dưới đây để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho hành trình du lịch của mình.

Du ngoạn bãi Cát vàng


Trong vài năm trở lại đây, bãi Cát Vàng đã trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn đối với du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Nằm trong khu vực bán đảo Sơn Trà, du khách chỉ cần đi thuyền từ bến sông Hàn mất khoảng 40 phút thì sẽ đến được khu du lịch bãi Cát Vàng.

Nằm tách biệt trong một góc bán đảo Sơn Trà, bãi Cát Vàng tránh được sự ồn ào của thế giới bên ngoài, ở đây chỉ có tiếng sóng biển rì rào đêm ngày và tiếng gió thổi vi vu từ rừng thông xanh biếc. Đến với bãi Cát Vàng, du khách sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi thật sự thư giãn trong không gian yên tĩnh, bao la của vùng biển trong lành. Không chỉ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, du khách còn có thể tham gia những hoạt động thể thao thú vị.

Khám phá nét đẹp hoang sơ của Hòn Chảo


Nằm giữa vùng biển Huế và Đà Nẵng, được hình thành bởi phần kéo dài ra biển của dãy đèo Hải Vân chỉ rộng chừng 1,5 km nhưng lại có đầy đủ địa hình của một hòn đảo từ những bãi đá san sát xếp chồng lên nhau, đến những đồi nhỏ dốc thoai thoải, và những bãi biển ngắn nhưng tuyệt đẹp. Nơi đây còn là môi trường thuận lợi cho rất nhiều loài cá, tôm cư trú. Với những đặc điểm tuyệt vời về điều kiện tự nhiên, đảo Hòn Chảo đã trở thành địa điểm du lịch Đà Nẵng độc đáo dành cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên.

Du khách đến với Hòn Chảo, ngoài việc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên trên cạn tuyệt vời, ngoài ra sẽ được tham gia hoạt động giải trí thú vị như: lặn biển khám phá những vẻ đẹp bí ẩn dưới lòng đại dương, hay tận hưởng thú vui câu cá, câu mực. Khi đêm dưới ảnh lửa bập bùng, du khách có thể nướng mực tươi, cá tươi và thưởng thức khung cảnh đất trời biển mênh mông thì không gì tuyệt vời hơn.

Tắm bùn ở khu du lịch suối nước nóng Phước Nhơn


Suối nước nóng Phước Nhơn là một trong số những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng mới được đưa vào khai thác trong khoảng vài năm trở lại đây. Suối nước nóng Phước Nhơn có khuôn viên rộng khoảng 20.099 m², với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng để du khách lựa chọn như: tắm ở bể nước nóng công cộng ngoài trời, ngâm mình trong bồn gỗ có nước khoáng nóng, tắm khoáng hương liệu, tắm lá thuốc của người Dao massage vật lý trị liệu…

Đặc biệt, du khách tới đây được trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng, lạnh. Bùn khoáng ở đây được khai khác từ những mỏ bùn khoáng tự nhiên, có màu nâu vàng và độ sệt vừa phải, chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho các bệnh về da và bệnh khớp. Mặc dù mới được biết đến, nhưng suối đã trở thành địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút được hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.

Chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn ở Bãi Rạng


Bãi Rạng là một trong những cảnh đẹp Đà Nẵng hấp dẫn dành cho du khách khám phá. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 20 phút chạy xe máy, nằm dọc theo dải đá bán đảo Sơn Trà, bãi Rạng thực chất là một bãi đá biển với những dãy dài các bãi đá nhấp nhô, xen giữa bãi cát trắng, biển xanh nối tiếp nhau chạy dài vừa tạo nên khung cảnh nên hùng vĩ và thật nên thơ.

Đến với bãi Rạng, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn mà còn có cơ hội tham gia những hoạt động vui chơi giải trí rất bổ ích như: leo núi, câu cá, lặn biển ngắm san hô… Đối với những du khách yêu thiên nhiên, thì dành ra một ngày để khám phá bãi Rạng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ.

Suối Hoa – địa điểm du lịch mùa hè thú vị tại Đà Nẵng


Nếu có dịp đến với Đà Nẵng vào dịp mùa hè, du khách đừng bỏ qua cơ hội đến với suối Hoa – một trong những cảnh đẹp Đà Nẵng nổi tiếng. Được gọi là suối Hoa bởi vì nơi đây được bao phủ bởi một màu gạch đỏ của hoa trang rừng – một loài hoa đặc trưng của địa phương. Suối Hoa với vẻ đẹp thiên nhiên ưu đãi đã làm say lòng biết bao du khách khi một lần đặt chân đến đây. Ở suối Hoa có nhiều khu khác nhau, ngoài khu vực suối chính, thì ở đây còn một đồng cỏ bao la, với những chú ngựa dễ thương.

Du khách đến với Suối Hoa còn có thể thực hiện một cuộc thăm quan nhỏ tới các điểm của chiến khu xưa một thời chiến tranh. Hoặc du khách cũng có thể tham gia các trò chơi thú vị trong khu du lịch như: cưỡi ngựa, câu cá thư thái, hay tham gia vào chương trình lửa trại ấm cúng khi đêm về.

Theo vntrip
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger