6 địa điểm lặn ngắm san hô nổi tiếng của Malaysia

Malaysia thu hút khách du lịch không chỉ bởi tòa tháp đôi hay những khu đô thị sầm uất. Nơi đây còn có những vùng biển đảo hoang sơ với dòng nước xanh trong có thể nhìn thấu tận đáy hồ.

6 địa điểm lặn ngắm san hô nổi tiếng của Malaysia

Sipadan

Sipadan
Nằm ngoài khơi bờ phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah của Malaysia, đảo từ lâu đã được biết tới như là thiên đường cho những người yêu thích môn lặn biển. Hòn đảo này đã được nhiều tạp chí lặn trên thế giới bầu là một trong những điểm lặn đẹp nhất. Sipadan thực chất là một công viên biển, nên mọi người không được sinh sống trên đảo. Nơi đây nổi tiếng về lặn biển đẳng cấp thế giới, được miêu tả như “Một tác phẩm nghệ thuật chưa hề bị làm hư hại”. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các khối san hô, rùa biển và cá mó đầu gù.

Terengganu

Redang
Nằm trên bờ phía đông của đảo Malaysia với 3 mặt giáp biển, đường bờ biển dài của Terengganu được bao phủ bởi những bãi tắm đẹp với làn nước ấm và trong xanh. Terengganu có nhiều hòn đảo mà chắc chắn khiến bạn yêu thích như công viên biển Redang, Kapas, Perhentian và Tenggol. Đặc biệt nhất là Redang với nhiều địa điểm lặn tuyệt vời, những rặng san hô tráng lệ hùng vĩ, xung quanh là đời sống sinh vật biển đa dạng, phong phú đến ngạc nhiên.

Mabul

Mabul
Đây là một hòn đảo nhỏ ngoài bờ biển phía đông nam của Sabah với hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc. Không chỉ là một trong những điểm lặn hút khách nhất trên thế giới, đảo Mabul còn là nơi cư trú của quần thể sinh vật biển đa dạng. Ngoài ra, đến Mabul bạn cũng có thể tham quan các ngôi làng truyền thống của người Malaysia.

Tinggi

Tinggi
Đảo Tinggi không chỉ là nơi có một cuộc sống yên bình, mà còn phân bố với những rừng cây rậm rạp. Hòn đảo này sẽ là nơi diễn ra những cuộc phiêu lưu gia đình tuyệt vời. Đây cũng là nơi cực lý thú với các hoạt động dưới nước như tắm biển, lặn ngắm san hô, ngắm cá, vì làn nước ở đây trong xanh có thể nhìn thấu đáy.

Sapi

Sapi
Cách Kota Kinabalu chỉ khoảng 20 phút đi tàu, đảo Sapi là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thư giãn bên những bãi cát trắng mịn, với mặt nước trong xanh hay lặn biển ngắm san hô. Đặc biệt, trên đảo có dịch vụ Sea Walking - đi bộ dưới đáy biển rất thú vị. Bạn sẽ được đội một chiếc mũ đặc biệt, đặt chân xuống dưới đáy biển sâu khoảng 5m, đi bộ và sờ tận tay vào những chú cá đang tung tăng bơi lội.

Aur

Aur
Nằm ở ngoài khơi phía đông của Johor, đảo Aur là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích bộ môn lặn biển, bởi vùng nước yên tĩnh và hệ sinh vật biển đa dạng. Aur là một điểm đến thú vị dành cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh với một mức giá phải chăng.

Tổng hợp


Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger