Đắm say sắc đào Đài Loan

Không quen thuộc như Nhật Bản, Hàn Quốc hay xa xôi như Mỹ để ngắm hoa anh đào, Đài Loan mới thực sự là một điểm đến đang thu hút những tín đồ của hoa anh đào và được ví như một viên ngọc quý trên bản đồ du lịch ngắm hoa anh đào của du khách quốc tế.

Đắm say sắc đào Đài Loan

Wuling Farm

Wuling
Wuling Farm nằm trong thung lũng núi cao ở Đài Trung. Các mùa ở đây rõ rệt và đều có đặc điểm riêng. Những trang trại ở đây trồng rất nhiều táo, lê, đào, cây phong...Một điểm may mắn khác ở Wuling là vào mùa hoa anh đào, nơi này sẽ không đông đúc như những nơi khác. Hầu hết dân địa phương đến đây để dã ngoại và ngắm cảnh.

Alisha

Alisha
Rừng ở Alishan rất hùng vĩ, vào mùa xuân không khí ở đây rất dễ chịu và thoải mái. Đi bộ trong rừng, bạn sẽ thấy mình như Alice lạc ở Wonderland. Khi thời tiết trở nên ấm áp, những cánh hoa anh đào bắt đầu nở rộ chính là thời điểm lý tưởng để cả gia đình có một chuyến đi dã ngoại tuyệt vời.

Khu giải trí trong rừng ở Aowanda

Atlanta
Nếu bạn định ở lại Đài Loan trong một thời gian dài thì đừng nên bỏ lỡ vườn quốc gia Atlanta, rất gần với trang trại Cingjing. Aowanda nổi tiếng là một nơi tuyệt vời để ngắm hoa anh đào vào những ngày đầu xuân. Nếu đi dạo ở đây, bạn sẽ tìm thấy những dòng suối yên bình, nhỏ nhắn nép bên những hàng anh đào hồng rực rỡ, hít hà không khí dễ chịu này một cách thỏa thích.

Yangmingshan

Yangmingshan
Đây là công viên quốc gia nằm giữa Đài Bắc và Tân Đài Bắc, nổi tiếng vì hoa và rất rộng. Vì lượng mưa ở Yangmingshan rất cao nên thảm thực vật ở đây vô cùng tươi tốt và xinh đẹp. Vào mùa hoa anh đào ngước nhìn lên cả bầu trời trước chỉ thấy toàn màu hồng của cánh hoa.

Pingjing St Lane 42

Pingjing St Lane 42
Bạn không cần phải đi xa nhưng vẫn có thể bắt gặp những cây anh đào hồng rực này. Chỉ cần đến Pingjing St Lane 42, một con phố yên tĩnh được trải thảm bằng những cây hoa anh đào Fuji, nằm trong quận Shilin của Đài Bắc. Đây là điểm đến không phải du khách nào cũng biết và là “bí mật” của người dân địa phương. Khi những cánh hoa đào của khu phố nở rộ đánh dấu sự khởi đầu một mùa Xuân ở Đài Loan.

Đền Tianyuan

Đền Tianyuan
Nếu bạn hỏi bất kỳ người dân địa phương nào ở Đài Bắc về một nơi để ngắm hoa anh đào thì chắc chắn họ sẽ chỉ bạn đến đền Tianyuan. Ngôi đền Đạo giáo uy nghi nằm ở vùng nông thôn yên tĩnh ở quận Danshui của thành phố New Taipei. Vào mùa hoa anh đào nở rộ từ tháng 2 và tháng 3, ngôi đền Tianyuan càng thêm đẹp trong suốt mùa hoa anh đào.

Yilan County

Công viên Ren Shan
Yilan County tràn đầy sắc hoa, bướm, những khu vườn chủ đề, những đường mòn đi bộ tuyệt đẹp và dĩ nhiên không thể thiếu những tán hoa anh đào khoe sắc. Công viên Ren Shan (Ren Shan Park) và Fushan (Fushan Park) là những nơi hấp dẫn nhất dành cho các tay săn ảnh khó tính. Đến đây và chiêm ngưỡng thiên nhiên cẩm tú và hãy chắc rằng bạn luôn tràn đầy hứng khởi để đem về những tấm ảnh và những trải nghiệm khó quên.

Wulai

Wulai
Nếu bạn không thể đến Yangmingshan, hãy xem khu danh lam thắng cảnh Wulai là điểm thay thế. Ngôi làng miền núi kỳ lạ này là một địa điểm tuyệt đẹp như cái tên của nó. Wulai được biết đến với phố ẩm thực truyền thống (phố cổ Wulai), suối nước nóng tự nhiên và nền văn hóa bản địa. Khi đến đây, bạn có thể ngắm hoa anh đào, thưởng thức loại xúc xích đặc sản địa phương và sau đó ngâm mình trong suối nước nóng - đó là cách tốt nhất để cơ thể của bạn hồi phục sau chuyến đi bộ về trời lạnh và mưa ở Đài Bắc.
Xem thêm: Du xuân nước Mỹ ngắm ngàn sắc hoa anh đào

Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger