Du xuân nước Mỹ ngắm ngàn sắc hoa anh đào

Nếu như ở Việt Nam có hoa mai, hoa đào thì ở tại nước Mỹ xa xôi, khi những cánh hoa anh đào nở rộ cũng là lúc báo hiệu một mùa xuân mới lại về.


Ở các nước thuộc bán cầu bắc, mùa Xuân đang đến đầy rực rỡ. Hoa Anh đào nở rộ ở Mỹ vào năm thứ 100 kỷ niệm việc Nhật Bản tặng loài hoa này cho nước Mỹ. Ở châu Âu, khí trời ấm áp đã kéo mọi người ra đường để tận hưởng mùa Xuân. 

Ở các nước thuộc bán cầu bắc, thời gian này, mùa xuân đã bắt đầu gõ cửa. Những bông hoa anh đào thi nhau đua nở tạo nên một rừng hoa báo hiệu mùa xuân mới lại về với nước Mỹ xa xôi.

Chỉ mới đây thôi, quốc gia lớn mạnh nhất thế giới này đã phải trải qua cái lạnh lịch sử xuống tới gần -50 độ C. Hơn lúc nào hết, những người dân Mỹ đang muốn mùa xuân đến thật nhanh. Những tia nắng ấm áp cùng khung cảnh thiên nhiên rực rỡ sẽ xua đi cái giá rét đến thấu xương mà họ đã phải chịu đựng trong suốt thời gian vừa qua.


Cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc nhưng những cây anh đào nở rộ trong khuôn viên trường đại học Washington đặc biệt thu hút mọi người. Hoa anh đào Yoshino nở rộ bên bờ hồ Tidal Basin ở Washington D.C, Mỹ, phía sau là đài tưởng niệm Thomas Jefferson. 


Nguồn Dulichvietnam
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger