Loạt bánh tím làm mê hoặc các tín đồ hảo ngọt ở Disneyland

Disneyland luôn biết cách thu hút du khách bởi những điều khác biệt, ngay cả những chiếc bánh cũng phải thật độc đáo. Lấy sắc tím làm màu chủ đạo của năm, công viên Disneyland đã tung ra 'bộ sưu tập' những chiếc cupcake kem tím vô cùng hấp dẫn.

Loạt bánh tím làm mê hoặc các tín đồ hảo ngọt ở Disneyland

Không chỉ có mùi vị tuyệt hảo, vẻ bề ngoài của bánh còn đẹp đến nỗi chẳng thực khách nào nỡ ăn. 

Cupcake tím châu Phi



Cupcake vani tím được mệnh danh là "ma vương" của tất cả các loại bánh tại Animal Kingdom Lodge, Walt Disney World. Chiếc bánh đẹp mê mẩn này được làm từ hỗn hợp berry, kem bơ cùng vị sô-cô-la ngọt ngào đến lạ.

Bánh que Minnie tím



Dù có hình dáng giống một que kem tím mát lạnh nhưng thực chất đây lại là chiếc bánh hình chuột Mickey thơm ngon. Để làm nên một chiếc Minnie tím, thợ làm bánh đã phải sử dụng tinh chất quả mâm xôi trộn đều với bột làm bánh và phủ một lớp sô-cô-la tím đặc biệt. Chiếc nơ tím bắt mắt cũng là điểm nhấn cho món bánh này. 

Bánh tay chuột Micky



Chiếc bánh macaron tím tại cửa hàng bánh Café Jolly Holiday Bakery cực kỳ thu hút khách. Chiếc bánh có hình dạng như đôi găng tay của chuột Mickey chứa chứa đầy kem, bơ lạc và mứt nho đen.

Cupcake tím



Bánh cupcake tím được phủ thêm nước sốt mâm xôi trộn đều với bơ vani đã tạo nên một trong những "đặc sản" nổi tiếng của công viên Disneyland. Đặc biệt, chiếc bánh này còn trở nên lộng lẫy hơn khi được trang trí thêm những viên kẹo "ngọc trai" đủ màu sắc cùng một đôi tai chuột làm từ bánh sô-cô-la không thể đáng yêu hơn. 

Bánh tím Starry Sky



Những chiếc bánh tím Starry Sky được lấy cảm hứng từ các dải thiên hà trong vũ trụ. Chúng là tổ hợp của sô-cô-la tím, sô-cô-la đen, kem bơ... được kết hợp ngon mắt. Bạn có thể tìm thấy bánh này tại khu ẩm thực All-Star Sports, khu nghỉ dưỡng âm nhạc, Walt Disney World.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger