Cuối tuần check-in sống ảo cực chất ở Vũng Tàu

Từ lâu Vũng Tàu vẫn luôn là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích khi hội tụ nhiều yếu tố như có biển, đồ ăn ngon và nhiều địa điểm chụp ảnh thú vị. Cuối tuần chưa biết đi đâu, hãy note lại ngay những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Vũng Tàu dưới đây để tha hồ nháy máy chụp choẹt nhé.

Cuối tuần check-in sống ảo cực chất ở Vũng Tàu

Thiên đường Santoni thu nhỏ



Toạ lạc ở Phan Chu Trinh, Phường 2, Santoni Homestay Vũng Tàu sở hữu vị trí cực kỳ “đắc địa” đã và đang là địa điểm “sống ảo” rất được yêu thích ở Vũng Tàu.

Santoni Homestay Vũng Tàu nổi bật với tone màu trắng – xanh, mang thiết kế kiến trúc mang đậm chất Hy Lạp, với không gian thoáng đãng, rộng lớn. Mọi ngóc ngách trong homestay đều có thể làm background xinh đẹp: bức tường, khoảng sân ngập tràn sắc màu hoa giấy cho bạn bức hình sống ảo nghìn like.

Rooftop Bar ngay giữa hồ bơi hot rần rật



Fusion Suites Vũng Tàu là một khách sạn mới nhất vừa đi vào hoạt động tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Điểm nổi bật của khách sạn này là quầy bar - Rooftop Bar Breeze nằm giữa hồ bơi rộng lớn trên tầng 20 của khách sạn. Từ đây, bạn có thể ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu đẹp ngất ngây, chill hết nấc. Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc để săn ảnh lý tưởng nhất ở đây.


Con đường hoa phượng dẫn lên ngọn Hải Đăng



Hè về cũng là lúc con đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu đẹp nhất, rực rỡ và lãng mạn nhất. Phượng vĩ nở khắp dọc khắp cả hai bên đường. Tại các góc cua trên đường, phượng vĩ mọc thành từng cụm bung nở khiến đường lên núi trở nên sặc sỡ, sắc màu như được trải thảm đỏ.

Phượng vĩ cheo leo bên vách núi, nép mình bên vách đá, đứng thẳng cổng doanh trại quân đội hay phủ bóng lên quán nước đều bung hết chùm nụ để khoe sắc đỏ rực rỡ. Màu đỏ hoa phượng vĩ hoà trộn với màu xanh của hàng bông gòn đang độ ra lá non trông lung linh và mộng mơ như trong phim.

Con hẻm Vũng Tàu



Đây là một con hẻm nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú ở Vũng Tàu. Con hẻm khá dốc và dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường màu vàng pastel trông nhẹ nhàng và bắt mắt. Để có những bức ảnh thật đẹp ở đây, bạn nên đến vào buổi sáng sớm, khi nắng vừa lên hoặc buổi xế chiều tầm 4h trở đi để nắng không bị quá gắt.

Bến du thuyền Marina



Toạ lạc trên dòng Sông Dinh, du thuyền Marina vốn được xây dựng làm bến chở khách ở Vũng Tàu. Thế nhưng bến du thuyền Marina lại là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong top các điểm đến sống ảo nhất định phải đến của các bạn trẻ với lối kiến trúc châu Âu độc đáo. 


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger