Resort Hội An có mặt trong top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á

Như thông lệ hằng năm, tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure tổ chức bình chọn để tìm ra top khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng du thuyền, hãng hàng không, thành phố, đảo... tốt nhất thế giới và từng khu vực. Theo kết quả bình chọn năm nay 2020, resort Four Seasons The Nam Hai ở thành phố Hội An của Việt Nam đã xuất sắc góp mặt trong top 10 hạng mục khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á.

Resort Hội An có mặt trong top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á

Theo Travel + Leisure, các resort trong top 10 đều có những yếu tố nổi bật về kiến trúc, thiết kế và vị trí địa lý để tạo nên một ví dụ điển hình về điểm lưu trú sang trọng. 

Four Seasons The Nam Hai, Việt Nam



Dựa theo kết quả bình chọn từ độc giả của tạp chí Travel & Leisure, đứng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng với 91,43/100 điểm Four Seasons The Nam Hai (Hội An) có vị trí nằm bên bãi biển Hà My. Resort này có khoảng 100 biệt thự, kết hợp khéo léo giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống Á Đông, với vô số cầu thang vĩ đại,ngoài ra một bể bơi khổng lồ trải dài trong hơn 0.5 km về phía bãi biển và một khung cảnh tuyệt đẹp nằm trên ao sen, Heart Of The Earth là nơi ẩn náu của sự bình yên, ấm áp, kết nối và từ bi, Spa được xây dựng để giúp du khách hòa hợp với nhịp điệu của thiên nhiên thông qua sự tĩnh tâm của mỗi người, đem đến sự yên bình không nơi nào có được. Bên cạnh đó còn có một loạt các hoạt động thú vị như: Lớp học nấu ăn, Đi xe đạp trên đồng lúa, Thái Cực Quyền,Yoga, Lướt ván buồm...

Anantara Chiang Mai Resort & Spa, Thái Lan



Đạt số điểm gần như tuyệt đối 97,57/100, Anantara Chiang Mai Resort & Spa, Thái Lan dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á. Nằm bên bờ sông Mae Ping, resort có thiết kế tối giản theo phong cách châu Á. Khu vực spa và hồ bơi được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách.

Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort, Thái Lan


Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort, Thái Lan

Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort (95,09/100 điểm) nằm trên một sườn núi phía Bắc Thái Lan, nhìn ra biên giới Myanmar và Lào. Khu nghỉ dưỡng này còn thu hút với các trải nghiệm thú vị như tham quan trại voi, spa giữa rừng rậm, du thuyền xuôi dòng sông Mekong...

JW Marriott Phuket Resort & Spa, Thái Lan



JW Marriott Phuket Resort & Spa, Thái Lan (94.09/100 điểm) như một ốc đảo nhỏ bên bãi biển Mai Khao. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp các phòng, dãy phòng và biệt thự cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Từ đây, du khách có thể khám phá các đảo thuộc vịnh Phang Nga.

Amansara, Campuchia



Amansara, Campuchia (93,0/100 điểm) nằm giữa trung tâm Siem Reap, được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách được tận hưởng không gian yên tĩnh bao quanh bởi cây xanh và những khu vườn xinh xắn.

Amantaka, Lào



Amantaka, Lào (91,7/100 điểm) nằm trong một tòa nhà theo kiến trúc Đông Dương. Trải nghiệm sang trọng, thư giãn, thú vị là những điều du khách có được khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng 10 khu nghỉ dưỡng hàng đầu năm 2020 của khu vực Đông Nam Á còn có: 137 Pillars House (Thái Lan), Four Seasons Resort Chiang Mai (Thái Lan), Sofitel Angkor Phokeethra (Campuchia), Anantara Angkor (Campuchia).


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger