Check in ngay cây thông cô đơn đang hot bung trời ở Đà Nẵng

Những ngày gần đây, giới trẻ Đà Nẵng đang ra sức lăng xê địa điểm check in quen mà lạ, lạ mà quen này khắp các mạng xã hội từ facebook đến instagram. Hình ảnh cực nghệ bên cây thông cô đơn đang làm “chao đảo” những tín đồ thích “so deep”. Nào anh em cùng phượt đèo sống ảo để cây thông cô đơn không còn cô đơn nữa nhé!


Cây thông cô đơn đang khiến những tín đồ thích chụp choẹt xuýt xoa gần đây nằm ở Đèo Hải Vân. Mặc dù đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng khi hình ảnh cực nghệ bên cây thông cô đơn “thần thái” này xuất hiện vẫn khiến nhiều người thích thú. Cần gì đi Đà Lạt mới có cây thông cô đơn. Đà Nẵng mình cũng có cây thông cô đơn chất hơn nước cất như thế này mà!



Khung cảnh đường đèo quanh co uốn lượn, một bên núi rừng chênh vênh, cây cối hoang vu, một bên biển cả bao la luôn có sức hấp dẫn với nhiều thủ phượt. Khi lên đến đoạn gần giữa đèo, bạn sẽ thấy một cây thông cô đơn. Thông mọc ở đèo Hải Vân rất nhiều nhưng có lẽ đây là địa điểm chụp hình ấn tượng được nhiều người yêu thích nhất.


Cây thông đứng lẻ loi bên đường, cành lá khẳng khiu trông như những cánh tay dang rộng lên bầu trời. Bên dưới biển cả xanh ngát thật là khung cảnh tuyệt vời lên concept “để đời” cùng bạn bè đúng không?

Một ngày trời nắng xanh ngời, chở nhau trên con xe tròng trành, phượt qua những cung đường đèo uốn lượn đến cây thông cô đơn “thần thái” này check in ngay thôi nào!


Nguồn Tít - Foody
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger