Vui hè hết nấc cùng những trải nghiệm du lịch tự chọn ở Nha Trang

Nha Trang trong mắt mọi người chính là thành phố sở hữu những bãi biển đẹp đến nao lòng. Bức tranh thiên nhiên thơ mộng của biển xanh, cát trắng, nắng vàng ấy khiến người chưa đi thì mong chờ, còn du khách đã đến rồi thì cứ lưu luyến mãi không thôi. Ngày nay, thay vì lựa chọn tour trọn gói, rất nhiều du khách đã ưu tiên chọn loại hình du lịch tự chọn bởi không chỉ giá hấp dẫn, dịch vụ đa dạng mà đặc biệt là được tha hồ khám phá với lịch trình tự do.

Vui hè hết nấc cùng những trải nghiệm du lịch tự chọn ở Nha Trang

Lặn biển Hòn Mun



Không chỉ hấp dẫn bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Hòn Mun còn nổi tiếng là một trong những “thủy cung” “giàu và đẹp” nhất của Việt Nam. Đến đây, bạn có thể tự mình trải nghiệm lặn biển khám phá san hô tận tay tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 300 loài san hô rực rỡ sắc màu hoặc trải nghiệm ngắm san hô bằng thuyền đáy kính. 

Trải nghiệm Fly-board ở Khu du lịch Hồ Tiên



Fly-board là một loại hình còn khá mới mẻ với du khách ưa mạo hiểm ở Việt Nam. Đây là một dụng cụ bay cá nhân được thiết kế bởi Franky Zapata, dùng một động cơ phản lực hút nước mạnh mẽ rồi đẩy ra áp suất cực lớn có thể nâng người chơi lên không trung từ 6m đến 9m. Bạn sẽ được hóa thân thành một siêu anh hùng với những cú phóng lên từ mặt nước biển mát lạnh, một cảm giác thật phiêu.

Vui chơi thả ga ở Vinpearl Land Nha Trang



Vinpearl Land là điểm đến phức hợp, có tổng diện tích gần 200.00m2 với nhiều khu vực vui chơi giải trí, khám phá ẩm thực, mua sắm và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm đi tuyến cáp treo dài nhất thế giới 3.320m và vui chơi hết nấc với nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất độc đáo ví dụ như alpine Coaster - hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, trò chơi bật nhảy Bungee, đu quay cảm giác mạnh (đu quay 3 chiều), tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, xe điện đụng, cốc xoay… ở khu trò chơi ngoài trời; khám phá thủy cung Vinpearl Land được xem là “đại dương thu nhỏ”, tận mắt nhìn ngắm những loài sinh vật biển như cá, tôm đang tung tăng bơi lội và trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn khác ở khu trò chơi trong nhà, công viên nước.

Đi bộ giữa biển ở đảo Điệp Sơn



Cái thú lớn nhất khi đến đảo Điệp Sơn này có lẽ là được khám phá con đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam. Trải nghiệm đi bộ trên còn đường này sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Đây là dãi cát trắng tự nhiên nối liền ba hòn đảo nhỏ là Hòn Điệp, Hòn Quạ và Hòn Ó và được chìm đắm vào không gian 100% nguyên sơ. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước như đang giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua và lưu lại những shoot hình để về khoe với bạn bè chuyến du lịch đầy thú vị.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger