Ngắm 4 địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn chụp từ trên cao

Với những bãi biển rộng lớn xanh mát, cát trắng trải dài, Quy Nhơn đã lọt vào danh sách 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất 2020 do Hostelworld xếp hạng.

Ngắm 4 địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn chụp từ trên cao

Kỳ Co


Kỳ Co

Kỳ Co có 3 mặt giáp biển, cách thành phố Quy Nhơn 25km, được khách du lịch ví như Maldives của Việt Nam. Cùng với dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh tận đáy, những hòn đá với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau trải dài vô tận, những vách đá cheo leo vươn thẳng ra biển tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

Bãi Xếp


Bãi Xếp

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 13km, Bãi Xếp hoang sơ với làng chài lâu đời, làn nước xanh biếc. Nơi đây có những rặng đá tự nhiên nổi lên mặt nước, được giới trẻ chọn để "sống ảo". Dọc theo những bờ cát mịn màng là những vách đá đen huyền kì thú nhô ra bờ biển. Mỗi đợt sóng ùa vào là tung lên những làn bọt trắng xoá giữa biển trời mênh mông tạo nên vẻ đẹp khó lẫn với các bãi biển khác.

Eo Gió


Eo Gió


Eo Gió vẫn mang trong mình nét đẹp hoang sơ với eo biển xanh, bao quanh là những dãy núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt, tạo thế uốn cong như muốn ôm trọn eo biển hút gió tuyệt đẹp này. Dưới chân núi là bãi đá Đẻ với những con đường gập ghềnh muôn vàn bãi đá phủ được bào mòn từ nước biển qua năm tháng. Những viên đá ở đây có nhiều kích thước và hình dạng kì thú, tạo nên một tuyệt tác của đá và nước vô cùng độc đáo. 

Hòn Khô


Hòn Khô

Cách Quy Nhơn khoảng 17km, Hòn Khô là hòn đảo có cảnh vật hoang sơ, xen giữa những mỏm núi đá nhô, nhiều bãi cát phẳng mịn. Đúng như tên gọi "Hòn Khô", cảnh đảo không một bóng cây xanh, toàn là những khối đá lớn xếp chồng lên nhau. Nhưng bù lại các bãi tắm quanh đảo nước luôn xanh trong như ngọc bích, bãi cát dài, mịn thoải phù hợp với mọi lứa tuổi. Điểm đặc biệt nhất ở Hòn Khô chính là cây cầu gỗ có vị trí đắc địa tựa vào vách đá, mặt hướng ra biển khơi xanh ngắt. 


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger