Ở Thủ Đức cuối tuần đi đâu, ăn gì?

Nằm ở vùng ngoại ô Sài Gòn, quận Thủ Đức thu hút nhiều người bởi sự yên bình, pha chút gì đó hoang sơ. Nếu bạn đang định “vi vu” Thủ Đức vào ngày cuối tuần thì hãy xem ngay bài viết này để không lạc lối.

Ở Thủ Đức cuối tuần đi đâu, ăn gì?

Vui chơi ở Công viên văn hóa Suối Tiên


Vui chơi ở Công viên văn hóa Suối Tiên

Khi nhắc đến Thủ Đức là gợi nhớ đến ngay khu du lịch Suối Tiên – một trong những điểm vui chơi nghỉ dưỡng đẹp ở Thủ Đức.  Công viên văn hóa Suối Tiên nằm ngay trên đường Xa Lộ Hà Nội, nơi đây thu hút rất đông du khách đến tham quan, vui chơi nhất là vào dịp cuối tuần bởi sự đa dạng của các trò chơi từ hoạt động cảm giác mạnh, công viên nước, khu vực thư giãn đến làng văn hoá đậm quốc hồn quốc tuý.

Mua sắm ở trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức


Mua sắm ở trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức

Tọa lạc tại tuyến đường trung tâm sầm uất nhất của quận Thủ Đức. Vincom Thủ Đức có nhiều khu mua sắm như Khu mua sắm thời trang – mỹ phẩm – điện máy – gia dụng đẳng cấp; Đại siêu thị tiêu dùng quy mô; Trung tâm thể dục thể hình hiện đại; Khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí đa dạng; và đặc biệt là Cụm rạp chiếu phim CGV đầu tiên tại quận Thủ Đức… có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và vui chơi của bạn.

Sống ảo ở Hồ Đá làng Đại Học


Sống ảo ở Hồ Đá làng Đại Học
Ảnh: TUAN NGUYEN

Một địa điểm khác cũng khá xinh đẹp và nên thơ, phong cảnh lãng mạn ở Thủ Đức là Hồ Đá. ược biết, Hồ Đá hình thành do quá trình khai thác đất đá để xây dựng làng Đại Học, ngoài ra, trải qua thời gian mưa lớn tạo thành những hồ nước sâu và rộng lớn. Nước trong hồ trong xanh cùng với những vách đá dựng đứng tạo nên quang cảnh ấn tượng và thu hút. Cũng vì lẽ đó mà có khá nhiều các cặp đôi, couple đến đây chụp ảnh cưới, check-in tạo dáng chụp hình…

Đi ăn đồ nướng

Các quán thịt nướng luôn là lựa chọn số một của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi về đêm. Tại Thủ Đức có khá nhiều quán nướng ngon, nhưng nổi tiếng hết sẩy phải kể đên:

Gạch Ống Food & Beer

Gạch Ống Food & Beer
Ảnh: Pink.pearl.7

Có vị trí dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng mát với 2 khu vực tầng trệt và tầng lầu rất thích hợp để họp mặt gia đình, bạn bè dịp cuối tuần cũng như lễ 2/9 sắp tới. Quán nổi bật với thực đơn bia đa dạng, nhiều hương vị. Món ăn lấy ý tưởng từ nhiều nơi nhưng nêm nếm gia vị theo kiểu Việt nên khá ngon. 

Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Bá, Phước Long B

Buffet Béo

Buffet Béo
Ảnh: Mei_xian3005

Buffet Béo phục vụ gần 70 món, bao gồm nướng và lẩu hấp dẫn, phù hợp để hẹn hò sau giờ làm việc căng thẳng. Gà, bò, ba rọi, đùi ếch, cá kèo, bạch tuộc, ốc... luôn ngập tràn trên các khay thức ăn để khách lựa chọn. Bạn có thể ăn no căng bụng với giá từ 150.000 đồng trong không gian thoáng mát, rộng rãi.

Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Bình Thọ

Lão Trư BBQ

Lão Trư BBQ
Ảnh: Yohip

Lão Trư BBQ có thể là gợi ý thú vị dành cho tín đồ ẩm thực thích không gian sang trọng, món ăn trình bày cầu kỳ, đẹp mắt. Địa chỉ ẩm thực phục vụ món kết hợp phong cách Á - Âu và bia thủ công tươi mát. Thực khách đến quán đánh giá cao hương vị của nước sốt đậm đà, hợp vị món ăn.

Địa chỉ: 34 Đặng Văn Bi, Bình Thọ

Xem thêm: Thỏa thích vui chơi ở 6 khu du lịch gần Sài Gòn

Tổng hợp

Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger