Chi tiết lịch 1 ngày ăn chơi thả ga ở Đà Lạt cho người mới

Nếu đang có dự định vi vu Đà Lạt 1 ngày 1 đêm trong những tháng cuối năm, và chưa biết sắp xếp thời gian sao cho hợp lí để không bỏ lỡ quá nhiều điểm tham quan thì hãy xem ngay gợi ý này.

Chi tiết lịch 1 ngày ăn chơi thả ga ở Đà Lạt cho người mới
Ảnh: tram_photography

Lịch trình buổi sáng

Đón bình minh

Đón bình minh

Nếu muốn đón bình minh ở Đà Lạt, bạn cần xác định dậy thật sớm và đi khá xa. Lý do bởi các vùng ngoại ô thường thoáng đãng nên việc ngắm cảnh cũng thoải mái hơn. Các điểm đón bình minh đẹp cũng trùng với những "tọa độ săn mây" ở Đà Lạt nổi tiếng như cầu gỗ săn mây, đồi Đa Phú... Và tất nhiên, muốn bắt được khoảnh khắc đẹp nhất thì bạn phải dậy từ lúc 4h sáng.

Nạp năng lượng để tiếp tục khám phá Đà Lạt

Nạp năng lượng để tiếp tục khám phá Đà Lạt

Sau khi đón bình minh, bạn có thể thư thả quay lại trung tâm thành phố để thưởng thức bát hủ tiếu nóng hổi, hoặc thưởng thức các món ngon như bánh mì chảo, bánh mì xíu mại, bánh ướt lòng gà hoặc bánh căn. Thời điểm bạn ăn sáng xong sẽ rơi vào khoảng 9h-9h30. Lúc này, bạn nên tranh thủ đến check-in ở một số điểm nổi tiếng trong khu vực trung tâm như góc Hong Kong, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, nhà thờ Domain, thác Datanla hay những con dốc đẹp...

Check in quán cà phê đẹp

Check in quán cà phê đẹp

Khoảng trưa, bạn có thể dành thời gian đến những quán cà phê đẹp ở thành phố. Đây là thời điểm tương đối vắng khách. Những tia nắng nhẹ nhàng buổi trưa ở Đà Lạt cũng giúp bức ảnh có hồn hơn. Một số quán cà phê nên đến là Cô Bông, A Little Hội An, Triệu Đóa Hồng...

Do đã có một buổi sáng di chuyển nhiều, bạn nên dành thời gian buổi trưa để hồi sức bằng cách về khách sạn nghỉ ngơi. Đến tầm khoảng 4h chiều bạn sẽ lại bắt đầu lịch trình khám phá Đà Lạt chiều tối.

Lịch trình buổi tối

Khám phá Quảng trường Lâm Viên

Khám phá Quảng trường Lâm Viên

Sau 4h chiều, quảng trường Lâm Viên trở nên nhộn nhịp hơn. Cảm giác ngồi vịt hóng mát, ngắm nhìn quảng trường và thành phố từ nhiều hướng khá thú vị. Đây cũng là cách để bạn thư giãn cuối ngày.

Phá đảo ẩm thực chợ đêm Đà Lạt

Phá đảo ẩm thực chợ đêm Đà Lạt

Đạp vịt xong, bạn hãy di chuyển đến chợ đêm Đà Lạt cách đó không xa để lấp đầy chiếc bụng đói của mình. Món đầu tiên không thể bỏ qua ở khu chợ này là bánh tráng nướng nóng giòn. Các gian hàng bánh tráng nướng ở đây khá nhiều với chất lượng, giá cả tương đương nên bạn không cần cân nhắc kỹ. Một lựa chọn nhẹ nhàng, nóng hổi khác là tàu hũ nước gừng. Món ăn vặt này sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể hơn. 

Xem phim

Xem phim

Ăn uống xong xuôi, bạn có thể đến rạp chiếu phim ngay khu quảng trường để xem phim cùng bạn bè, người yêu. Một điều đặc biệt ở rạp phim Đà Lạt so với những nơi khác là tấm biển viết tay lịch chiếu trong ngày. Trải nghiệm xem phim ở một thành phố lạ có thể khiến bạn thích thú.

Rời rạp phim, bạn dạo quanh thành phố trước khi về phòng nghỉ ngơi để sáng mai quay về tiếp tục công việc thường nhật của mình.

Xem thêm: Hồng Đà Lạt vào mùa chín làm nức lòng giới trẻ cuồng chân

Tổng hợp


Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger