Phuket - Món Quà Tuyệt Vời Của Tạo Hóa

Thái Lan là một đất nước may mắn khi được tạo hóa ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Và Phuket là một trong những cái tên mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đặt chân tới đất nước này.


Có một giả thuyết cho rằng Phuket có nguồn gốc trong tiếng Thái mang ý nghĩa của ngọn núi và viên ngọc. Phuket là hòn đảo lớn nhất Thái Lan với diện tích gần 540km², nằm ở miền nam đất nước. Dải bờ biển rộng lớn với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, vô số đỉnh núi, vách đá, hang động là điểm đến của những cuộc thám hiểm, khám phá của du khách thế giới.

Hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng phần lớn của du khách khi đến Phuket chính là "bám trụ" tại các bãi biển. Được mệnh danh là hòn ngọc của Thái Lan với 36 hòn đảo nhỏ bao quanh. Những bãi biển ở đây dài vô tận, cát trắng và những rặng dừa xanh mướt tạo nên một bức tranh thiên nhiên phóng khoáng và kỳ vĩ. Đến Phuket, có vô số những hòn đảo tuyệt đẹp mời gọi bạn: Phi Phi được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất Châu Á, đảo Patong là trung tâm giải trí về đêm, đảo Karon với bãi cắt dài trắng phau. Chỉ riêng thiên nhiên hoang sơ đó đã hứa hẹn một kì nghỉ vô cùng tuyệt vời, nơi bạn có thể đắm chìm vào sự tĩnh lặng và thanh bình của tạo hóa. 



Được mệnh danh là thiên đường du lịch của Thái Lan, vì vậy khi đến đây du khách luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất với nhiều khách sạn, nhà nghỉ và resort từ giá bình dân tới cao cấp. Một trong những điểm nghỉ chân quyến rũ nhất là Aman Resort hay Amanpuri. Nếu muốn yên tĩnh, du khách có thể ở tại Anantara Lyan - một khu nghỉ dưỡng mới được xây dựng ở bên bìa rừng của công viên quốc gia.

Ngoài nghỉ ngơi, tắm nắng và đùa cùng sóng biển, ẩm thực tại Phuket cũng là một yếu tố khiến hút hồn du khách. Đồ ăn ở đây được thực khách nước ngoài đánh giá là "tuyệt vời" và không hề đắt đỏ. Một trong những nhà hàng nổi tiếng tại đây là Silk - nơi này từng xuất hiện trên các tạp chí về du lịch, ẩm thực trong và ngoài nước. Nhiều khách sạn ở Phuket cũng phục vụ các lớp học nấu ăn. Vì vậy ngoài việc gọi sẵn món du khách có thể đi chợ địa phương vào sáng sớm chọn mua những thứ mình thích và mang về khách sạn nấu nướng cho bữa trưa.



Phuket là chốn dừng chân đầy thú vị của những du khách muốn tìm cho mình một kỷ nghỉ đúng nghĩa sau những mệt mỏi thường nhật. Hãy hòa mình vào những bãi biển xinh đẹp và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời để một lần đặt chân đến thiên đường thực sự. 

Theo Du lich Thai Lan
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger