Những lí do bạn nên du lịch Canada vào mùa hè

Nếu bạn đang có dự định du lịch nước ngoài vào mùa hè năm nay thì Canada là điểm đến tuyệt vời cho bạn. Mùa hè tại Canada hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị đấy!


Phần lớn khách du lịch đều ngại đi du lịch vào mùa hè vì sợ khí hậu nóng bức, khó chịu. Tuy nhiên, tại đất nước lớn thứ 2 trên thế giới này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận hoàn toàn mới. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được khí hậu mát mẻ do đặc tính của khí hậu ôn hòa.

Đến Canada, bạn còn có thể tạo cho mình nhiều trải nghiệm thú vị tại những bãi biễn, khu vui chơi nổi tiếng nhất là những trò chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn.



Du khách du lịch đến Canada sẽ bị cuốn hút ngay bởi cảnh sắc tuyệt mỹ. Bạn sẽ được trải nghiệm bằng cách đi thuyền trên hồ Ontario, vẻ đẹp của vạn vật như được thu nhỏ dọc hai bên bờ hồ với vườn nho đầy quả căng mọng, những cánh đồng cỏ thơ mộng,… Ngoài ra, với khung cảnh hùng vĩ của thác nước Niagara nằm ngay ranh giới giữa Canada và Hoa Kỳ chắc chắn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ.

Vẻ đẹp sâu lắng của đất nước Canada còn được xen lẫn qua những công trình kiến trúc cổ điển đặc sắc như các trung tâm nghệ thuật, công trình hiện đại.


Đất nước này được mệnh danh là thủ phủ của nhiều lễ hội đa dạng quanh năm, vào mùa hè bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều lễ hội tại các công viên lớn như hội thi bắn pháo hoa tại thành phố Vancouver, lễ hội hoa Tulip tại Ottawa,…



Đến Canada, những tín đồ ẩm thực còn có dịp trải nghiệm văn hóa ẩm thực của nước này với những miếng thịt bò mềm, những bữa tiệc hải sản tươi ngon bên những ly rượu vang nổi tiếng.

Du lịch Canada vào mùa hè sẽ mang đến vô số điều thú vị cho du khách về thiên nhiên, con người, văn hóa và ẩm thực.

Theo Phương Lan, beautyvietnam
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger