Chiêm ngưỡng 8 hòn đảo xinh đẹp của Nha Trang

Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, bạn sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này. Bỏ qua những điểm đến quen thuộc ở khu trung tâm Nha Trang, bạn sẽ phát hiện ra rằng nơi đây còn có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp mà có thể bạn chưa từng nghe tới.

Chiêm ngưỡng 8 hòn đảo xinh đẹp của Nha Trang

Đảo Điệp Sơn


Đảo Điệp Sơn

Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, rõ nét trên đường chân trời.

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 m uốn lượn, rộng khoảng 1 m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét.

Đảo Yến


Đảo Yến

Mất hơn một giờ đi tàu từ cảng Cầu Đá, Đảo Yến (Hòn Nôi) có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam. Đến đây, đứng ở bãi cát trắng mịn, quay hướng nào bạn cũng nhìn thấy biển xanh ngắt một màu. Hơn thế nữa, bãi tắm đôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bao du khách đã một lần đến thì không thể nào quên.

Đảo Cá Voi

 

Đảo Cá Voi

Đảo Cá Voi hay còn gọi là Hòn Ông - một đảo nhỏ nằm trong vịnh Vân Phong, là một hòn đảo hoang sơ không có người sinh sống duy nhất trong danh sách này. Hòn Ông rất khác với những đảo du lịch khác ở chỗ không có người dân ở. 

Nơi đây rất phù hợp với những người yêu biển, thích khám phá những nơi thiên nhiên hoang sơ, vắng vẻ, yên bình, những người muốn tạm tránh xa cái ồn ào náo nhiệt hay xô bồ của cuộc sống bon chen thành thị, những cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau.

Đảo Hòn Tằm


Đảo Hòn Tằm

Cách thành phố Nha Trang 7 km, Hòn Tằm có diện tích khoảng 110 ha. Từ Hòn Tằm bạn có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

Đảo Hòn Tre


Đảo Hòn Tre

Đảo Hòn Tre là một trong những hòn đảo có diện tích lớn hàng đầu, và cũng là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, resort & spa nhất tại Nha Trang. Ngoài Vinpearl Land, trên đảo còn có khu du lịch Con Sẻ Tre, công viên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái bãi Sỏi, khu biệt thự và sân golf Vinpearl, khu resort cao cấp Bãi Rạn.

Để tới vui chơi trên đảo hòn Tre, bạn có thể lựa chọn đi trên tuyến cáp treo qua biển nối liền cảng Cầu Đá của Nha Trang. Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, giúp du khách dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang cũng như đảo hòn Tre từ trên cao.

Đảo Hòn Mun


Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun nổi tiếng với với làn nước trong veo và những rạn san hô đẹp lộng lẫy. Hòn đảo này có những mõm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở, tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.

Trong những hang động đá đen của Hòn Mun là nơi sinh sống và làm tổ của yến. Hệ sinh thái biển ở đây cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Theo thống kê, Hòn Mun có tới 1.500 loài san hô và sinh vật biển.

Đảo Bình Ba


Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba có diện tích khoảng 3 km vuông, cách cảng Cam Ranh khoảng 15 km, đây là một đảo du lịch thu hút rất nhiều du khách bởi bãi biển hoang sơ, nước xanh trong vắt, cùng sự thân thiện hiếu khách của người dân.

Bình Ba còn nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá và thưởng thức món tôm hùm trứ danh của đảo.

Đảo Bình Hưng


Đảo Bình Hưng

Bình Hưng là một hòn đảo nhỏ nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên - Vĩnh Hy, hòn đảo này còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý.

Bãi biển ở Bình Hưng có nước xanh trong vắt nhìn thấy tận đáy, bạn có thể dễ dàng ngắm san hô ở đây. Điểm độc đáo nữa của Bình Hưng là có rất nhiều tảng đá lớn với hình thù kỳ quái, màu sắc đa dạng, khiến bạn đến một lần là ấn tượng khó quên.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger