Có một thung lũng Hà Lan thu nhỏ tuyệt đẹp giữa lòng Tây Bắc

Không chỉ có những đồi chè, vườn hoa quen thuộc, khu du lịch mới được khai phá gần đây Mộc Châu Happy Land đã nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất của mảnh đất Mộc Châu.


Thuộc bản Lùn, xã Mường Sang, Mộc Châu Happy Land có diện tích lên tới 5 ha nằm giữa một thung lũng rộng lớn và xanh mát. Đây là khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng đã được khách du lịch khắp nơi nô nức tìm đến với cảnh quan đẹp mắt tự như một thung lũng Hà Lan thu nhỏ ở châu Âu xa xôi.



Điều ấn tượng nhất ở Mộc Châu Happy Land phải kể đến những thảm hoa rực rỡ sắc màu với rất nhiều loại hoa khác nhau được chăm sóc cẩn thận mang trọn nét đẹp của vùng miền Tây Bắc. Xung quanh là những triền núi trắng muốt hoa cải đẹp mê hồn, phía dưới một chút có dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loài cá quý… Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng du khách.


Để được chiêm ngưỡng một không gian tuyệt vời thế này, bạn cũng không cần phải tốn có nhiều tiền bởi vé vào cửa rất rẻ, chỉ với 20/người. Ngoài việc thăm thú, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn cách ở lại, nghỉ ngơi qua đêm. Khu lưu trú nghỉ ngơi ở đây có dạng hình ống hết sức độc đáo và xinh xắn. Giá phòng nghỉ ống cống ở đây là 250.000 đồng/ phòng/ 2 người (phụ thu 50.000 đồng người thứ 3).




Chọn nghỉ lại qua đêm ở đây cũng là một ý tưởng không tồi. Buổi tối bạn có thể chuẩn bị thức ăn, nổi lửa nướng đồ ăn quây quần bên những người thân của mình, hàn huyên trò uyện suốt đêm trong cái tiết trời lành lạnh đặc trưng của miền ny. Và chắc hẳn buổi sáng sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi mọi thức đều rất đỗi trong lành, tinh khôi, khác xa cái ồn ào, tấp nập của chốn thị thành. Mở cửa sổ, phóng xa tầm mắt của bạn, trước mắt là bạn là muôn sắc hoa lấp lánh dưới ánh mặt trời.



Một điều không thể bỏ lỡ khi tới thăm quan khu du lịch Happy Land đó là tham gia chơi các trò chơi mạo hiểm bóng lăn Zorbing: Bóng lăn cỏ, bóng lăn mặt nước và bóng đụng… Trò chơi này sẽ đem đến những trải nghiệm chưa từng có tại cao nguyên Mộc Châu. Trò chơi cực hot với giới trẻ nước ngoài nay không còn là trải nghiệm qua màn ảnh nữa, bạn có thể đến ngay Mộc Châu để tham gia và khám phá ngay. Ngoài ra, Khu du lịch Happy Land đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện trò chơi đu dây cap mạo hiểm dự kiến đưa vào hoạt động vào thời gian tới.



Nếu bạn đang có dự định đến Mộc Châu thời gian tới, nhất định phải một lần ghé qua thung lũng Hà Lan thu nhỏ Mộc Châu Happy Land vô cùng xinh xắn này.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger