Những khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2016

Tạp chí du lịch uy tín Conde Nast Traveler (Mỹ) công bố danh sách những resort tốt nhất thế giới, do hơn 300.000 độc giả bình chọn.


1. The Brando, Tetiaroa, quần đảo French Polynesia:


Vị trí số 1 trong bảng xếp hạng năm nay thuộc về khu nghĩ dưỡng sinh thái nằm trên rặng san hô ngầm Tetiaroa, bao xung quanh là một đầm phá 48 km về phía bắc Tahiti, với 35 biệt thự mái lá với hồ bơi, nhà hàng nổi sang trọng, vườn sinh thái, khu spa… Tất cả đều sử dụng năng lượng từ mặt trời hoặc dầu dừa và không khí biển mát lạnh.

2. Anantara Kihavah Maldives Villas, đảo san hô Baa, Maldives:


Khu nghỉ dưỡng sang trọng với 78 bãi biển biệt lập với các biệt thự nổi, hồ bơi riêng, nằm trên một hòn đảo cát trắng tuyệt đẹp. Khu vực này gần đây đã trở thành một khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận. Bạn có thể tham quan cả khu vực đảo san hô chỉ với 35 phút từ thủy phi cơ từ Thủ đô Malé, hòn đảo trung tâm của Maldives. Khu resort bằng mái tranh sang trọng, với một hồ rộng lớn ở trung tâm.

3. Khu bảo tồn Ulusaba, sa mạc Sabi, Nam Phi:


Một trong những khu bảo tồn thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson, chủ sở hữu tập đoàn Virgin. Ulusaba có 21 phòng nghỉ và phòng suite. Từ đây, khách có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Drakensberg, đi bộ giữa các chòi trên cây qua những cây cầu treo, ngắm nhìn từng đàn ngựa vằn linh dương đi dạo phía dưới. 

4. El Dorado Maroma, Riviera Maya, Mexico:


Resort sang trọng này hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Có thể coi đây là khu vực nghỉ dưỡng dành riêng cho người trưởng thành, với mọi dịch vụ làm bạn hài lòng.Phòng nghỉ rộng và lãng mạn, được xây nổi trên mặt nước, villa hướng biển với bể sục jacuzzi. Hoặc bạn có thể lựa chọn phòng suite Royal Swim-Up, nối với bể bơi bằng một dòng sông lười.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger