Hướng dẫn viên trong hoạt động du lịch

Hoạt động dẫn tour là hoạt động nhằm thỏa mãn những nhu cầu nhất định của du khách trong quá trình thực hiện chuyến du lịch. Đa phần các hoạt động hướng dẫn du lịch được thực hiện bởi hướng dẫn viên. 


Hoạt động dẫn tour là hoạt động nhằm thỏa mãn những nhu cầu nhất định của du khách trong quá trình thực hiện chuyến du lịch, là các hoạt động của các tổ chức kinh doanh du lịch, đảm bảo cho việc phục vụ du khách được chu đáo, có tổ chức. Hoạt động này cung cấp kiến thức và các thông tin cần thiết, có liên quan đến mục đích của chuyến du lịch mà du khách đã chọn.


Đa phần các hoạt động hướng dẫn du lịch được thực hiện bởi hướng dẫn viên. Chất lượng phục vụ của hướng dẫn viên du lịch trong mắt khách phụ thuộc chủ yếu vào khả năng, nghiệp vụ, kiến thức và phẩm cách của Hướng dẫn viên. Hoạt động kinh doanh du lịch cần có sự phối hợp giữa các tổ chức và hướng dẫn viên để thu thập thông tin và xây dựng chương trình hướng dẫn, chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động hướng dẫn, cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hướng dẫn. Tóm lại, Hướng dẫn viên chính là những người thay mặt cho tổ chức kinh doanh du lịch thực hiện các “hợp đồng, giao dịch” giữa đơn vị mình với khách du lịch.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger