Tour leader - Khóa học ngắn hạn nhưng hấp dẫn

Trưởng đoàn du lịch có vai trò cực kì quan trọng, quyết định sự thành công của một chuyến đi, đặc biệt là tour outbound. 


Trưởng đoàn du lịch Tour leader là người sử dụng ngôn ngữ để giới thiệu và giải thích cho du khách hiểu và thấy được vẻ đẹp, nét đặc trưng của các cảnh đẹp, điểm văn hóa cũng như thiên nhiên của một vùng, một điểm tham quan cụ thể hay tổng hợp của cả một chuyến đi tại một đất nước hoặc vùng, miền nào đó.  


Do đặc thù công việc, một Trưởng đoàn du lịch cần có sức khỏe tốt, kiên trì, chịu khó và hòa đồng. Để chuyến đi của du khách được thú vị, hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có nhiều tố chất và hiểu biết sâu rộng, có một nền tảng kiến thức đa ngành, không chỉ bao gồm các kiến thức văn hóa, lịch sử, kỹ năng chuyên ngành mà còn cần có vốn ngoại ngữ tốt. Bên cạnh đó, bạn cần rèn cho mình bản lĩnh nghề nghiệp thật chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh trong thời gian dẫn tour.


Chỉ 1.500.000 cho khóa học 10 buổi, Trưởng đoàn du lịch là một trong những nghiệp vụ thu hút giới trẻ theo học tại Trung tâm dạy nghề Vietravel bởi Giảng viên là các Hướng dẫn viên kỳ cựu của Vietravel đứng lớp. Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2019, Trung tâm có chính sách giảm ngay 100.000 khi đăng ký. Thời gian và số lượng có hạn, hãy nhanh chân đến ghi danh các bạn nhé!

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger