VietC - Đơn vị đào tạo chất lượng nghề vé máy bay

Đối với các bạn đang tìm việc và hứng thú với ngành hàng không, tại sao không đăng ký ngay  khóa học “BÁN VÉ MÁY BAY” tại Trung tâm dạy nghề Vietravel ?



Với bề dày gần 10 năm tổ chức triển khai các khóa học “Nghiệp vụ bán vé hàng không” cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kinh nghiệm đến từ Vietnam Airlines, Amadeus Việt Nam trực tiếp tham gia hướng dẫn và giảng dạy. Chương trình đào tạo của Vietravel Training Center là một hoạt động theo chủ chương xã hội hoá giáo dục, chú trọng phát triển dạy nghề của Nhà nước trong những năm qua. Xác định đào tạo là một trong các yếu tố nền tảng cho sự phát triển bền vững, Vietravel Training Center tự hào là một thành viên đóng góp công sức cho sự phát triển chung của ngành hàng không – lữ hành tại Việt Nam.


Điều không thể phủ nhận là Vietravel Training Center đã có những học viên nắm bắt được cơ hội và thành công trong việc làm sau khi nắm vững các kỹ năng đặt giữ chỗ, tính giá và xuất vé trên hệ thống Sabre và Amadeus cũng như kiến thức tổng quan và quy trình chào bán, giao tiếp, chốt sales thành công bằng Anh văn tại quầy vé. Đối với các bạn đang tìm việc và hứng thú với ngành hàng không, tại sao không đăng ký ngay  khóa học “BÁN VÉ MÁY BAY” tại Trung tâm dạy nghề Vietravel để có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty bán vé máy bay hoặc khởi nghiệp bằng cách mở được đại lý bán vé máy bay cấp 2 chỉ sau 3 tháng đào tạo?

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger