Du xuân miền Trung – Tây Nguyên

Vào những ngày xuân về, Tết đến, trăm hoa đua nở, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng lễ hội hoa tulip tại Sun World Ba Na Hills, khám phá "Xuân Phát Tài" tại Sun World Danang Wonders hay ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc trên cung đường miền Trung – Tây Nguyên vô cùng hấp dẫn. 

Du xuân miền Trung – Tây Nguyên

"Xứ sở muôn hoa" mùa xuân Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) 


"Xứ sở muôn hoa" mùa xuân Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Tết là thời điểm phù hợp để đến Bà Nà nhất, bởi đây là mùa trăm hoa khoe sắc. Hơn 200 loại hoa bung nở, trên khắp vùng núi Chúa khi xuân về. Đặc biệt, Tết nào cũng vậy, Bà Nà đều có lễ hội hoa xuân. Năm nay, lễ hội với chủ đề "Xứ sở muôn hoa" được tổ chức từ 20/1 đến 31/3 (tức từ 26 Tết), biến Bà Nà thành xứ hoa Hà Lan với 1,5 triệu bông tulip từ 54 chủng loại khác nhau, 50 loại hoa hồng. Tất cả đều là những giống ngoại nhập cùng nhiều loài hoa khác. 

Những vườn hoa tulip được sắp đặt tạo hình sáng tạo thành các tiểu cảnh ấn tượng, mô phỏng đàn chuột ngộ nghĩnh đáng yêu, hay bông hoa khổng lồ. Sắc màu của 54 chủng loại tulip, trong đó có nhiều loại thuộc hàng hiếm trên thế giới sẽ tạo nên những thảm hoa bạt ngàn, đưa du khách như lạc vào xứ sở cối xay gió trong những ngày xuân. 

Đón "Xuân phát tài" tại Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng) 


Đón "Xuân phát tài" tại Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng)

Sun World Danang Wonders cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại thành phố Đà Nẵng dịp xuân này. Đi du ngoạn một vòng quanh Sun World Danang Wonders, bạn sẽ chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia châu Á như tượng sư tử Merlion đại diện cho Singapore, đền AngkorWat là hiện thân của đất nước Campuchia, cổng Ngọ Môn là hình ảnh tượng trưng cho Việt Nam... 

Ngoài hàng trăm game trong nhà và đặc biệt là hệ thống trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời hấp dẫn, thì vô vàn lễ hội sôi động là lý do chúng ta phải đến Sun World Danang Wonders dịp Tết này. Từ ngày 25/1 đến 1/2/2020, Sun World Danang Wonders sẽ thết đãi du khách lễ hội hoa mang chủ đề "Xuân Phát Tài 2020". Đến với lễ hội, du khách sẽ đắm chìm trong không gian của Tết, với đại cảnh làm bằng hoa tươi, tượng trưng cho những lời chúc năm mới may mắn, thịnh vượng như đồng tiền âm dương, rương tiền vàng cao 6m, con đường phát tài với nhiều đồng tiền may mắn... 

Từ ngày 17/1 (23 tháng chạp), du khách tham gia lễ hội còn thỏa sức mua sắm hàng hóa Tết với giá ưu đãi. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc vui chơi với nhiều hoạt động hoạt náo như: khám phá trò chơi dân gian, thưởng lãm các màn trình diễn trống hội, múa lân sư rồng trên cột, mai hoa thung trên nước... 

Với nhiều hoạt động và sự kiện sôi động, cùng hội hoa xuân được đầu tư công phu, Sun World Danang Wonders hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến chơi xuân thú vị hàng đầu cả nước trong dịp Xuân Canh Tý

Vi vu thành phố trong mây Đà Lạt 


Vi vu thành phố trong mây Đà Lạt

Về miền Trung Tây Nguyên du xuân, bạn không nên bỏ qua Đà Lạt. Nhiều bạn trẻ mong đến Tết để được ghé Đà Lạt ngắm những con đường hoa mai anh đào rợp hồng lãng mạn chẳng kém gì xứ Phù Tang xa xôi. Hoa mai anh đào Đà Lạt chỉ nở từ cuối tháng 1 đến hết tháng 2 hàng năm. 

Thời điểm nở ngắn ngủi, nên đây là dịp hiếm để bạn được dạo quanh khu vực đường phố quanh hồ Xuân Hương, khu vực dốc Đa Phú và thiền viện Trúc Lâm ở hồ Tuyền Lâm ngắm mai anh đào nở hồng rực rỡ. Nhưng điều khiến Đà Lạt đáng đến nhất trong mùa xuân là bởi xứ hoa năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên, sẽ diễn ra lễ hội hoa lớn nhất trong năm. 

Hội hoa Xuân Canh Tý 2020 tại Đà Lạt dự kiến được tổ chức vào khoảng 28 Âm lịch đến ngày 12 tháng Giêng năm sau. Trong khoảng hai tuần, tại vườn hoa Đà Lạt, hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật từ hoa hồng, hoa địa lan, phong lan cho đến những cây kiểng, bonsai, tiểu cảnh hoa, xương rồng... trải rộng khắp công viên hơn 7.000 mét vuông. Mùa Tết, đi Đà Lạt cũng là để được lang thang trong những vườn dâu ngọt lịm vào đúng vụ; ghé vào Thiền Viện Trúc Lâm, chùa Linh Phước chiêm bái cầu an lành năm mới. 


Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger