Du xuân Đà Nẵng những điều thú vị chưa biết

Nếu như chưa từng đến thành phố nổi tiếng đáng sống nhất Việt Nam, chưa được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình hiện đại được tạo nên từ bàn tay khối óc của con người ở nơi đây, thì du xuân Đà Nẵng là một dịp tuyệt vời để bạn khám phá những điều thú vị.

Xem thêm : Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2015 - Đại tiệc màu sắc



Tượng cá chép hóa rồng – biểu tượng văn minh của TP. Đà Nẵng

Đà Nẵng – thiên đường của những công trình thế kỉ

Đà Nẵng không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng những nét đẹp làm siêu lòng bất cứ ai lạc đến nơi đây, Đà Nẵng có đầy đủ thiên nhiên tươi đẹp với biển bạc, núi xanh và những hòn đảo, bán đảo xinh đẹp, Đà Nẵng còn là dấu chấm lấp lánh trên bản đồ du lịch Việt Nam bởi những công trình thế kỉ nổi tiếng khắp đó đây. Đi du lịch Đà Nẵng Tết bạn hãy một lần ghé thăm những công trình độc đáo làm nên bộ mặt hiện đại của Đà Thành!

- Thành phố Đà Nẵng nằm hai bên bờ sông Hàn thơ mộng từng ngày “thay da đổi thịt” với những cây cầu tuyệt mĩ. Đến Đà Nẵng bạn sẽ ngỡ ngàng trước nét đẹp của cầu Thuận Phước, thú vị với cầu Rồng phun lửa phun mưa và cũng sẽ thấy lạ lẫm với cầu Trần Thị Lý, giữa đêm ra phố xem cầu Quay sông Hàn cũng thật thi vị.


Cầu Rồng phun lửa phun mưa

- Tòa nhà hành chính hình ngọn hải đăng cao vời vợi, mang nét đẹp chiễm chệ như ngạo nghễ với đời cũng là niềm tự hào của một Đà Nẵng trên đường đổi mới.

- Gần đây nhất, công viên châu Á được khánh thành với một loạt trò chơi cảm giác mạnh đã trở thành thiên đường giải trí cho du khách. Đặc biệt, vòng quay Sun Wheel – vòng quay lớn thứ 4 trên thế giới sẽ đưa bạn lên đỉnh cao ngắm toàn thành phố Đà Nẵng lung linh những ngày Tết. Đây cũng chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong năm mà tất cả những người yêu mến đều thích đi du lịch Đà Nẵng Tết hơn là những dịp khác.


Vòng quay Sun Wheel – vòng quay lớn thứ 4 trên thế giới

- Mùa Tết, Đà Nẵng lộng lẫy vô cùng với hàng ngàn ánh đèn lấp lánh từ cửa hiệu, nhà hàng và những công trình trang trí Tết. Đường đi bộ dọc theo sông Hàn tuyệt đẹp với phố hoa đủ sắc màu làm mãn nhãn những vị khách phương xa.


Phố hoa Tết Đà Nẵng xuân 2016

- Du lịch Đà Nẵng Tết, du khách còn ngỡ ngàng trước sự uy nghiêm hùng vĩ của Chùa Linh Ứng, say đắm nét đẹp cụm danh thắng Ngũ Hành Sơn hay một lần thỏa mãn ước ao đi cáp treo lên Khu sinh thái Bà Nà Hills nổi tiếng thiên hạ.

- Đến Đà Nẵng vào mùa du lịch Tết, còn có nhiều địa danh chào đón bạn và người thân như Tượng cá chép hóa rồng - biểu tượng Đà Nẵng, nhà thờ Lớn, vẻ đẹp bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng điêu khắc Chăm,…

Để thưởng thức tất cả nét đẹp của “công trình thế kỉ” đáng tự hào của Đà Nẵng, chắc chắn bạn phải đến tận nơi rồi. Đừng chần chừ nữa, hãy book vé ngay và đến với Đà Nẵng để tham quan cảnh đẹp, cảm nhận sự hiện đại của thành phố văn minh, thấu hiểu tấm chân tình người Đà Nẵng, hay chỉ đơn giản là tắm biển Mỹ Khê, dạo công viên biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp và chụp vài tấm ảnh gọi là kỉ niệm.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger