“Rụng tim” trước những ngôi nhà trên cây ngộ nghĩnh ngay cạnh Sài Gòn

Đi biển hoài chán rồi, hay ta dắt nhau lên rừng tắm thác, quay về tuổi thơ ở trên những ngôi nhà trên cây tuyệt đẹp này đi, chắc hẳn sẽ cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên được.


1. Địa điểm

Khu du lịch thác DamBri tọa lạc tại thôn 14, Xã Đambri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.


Truyền thuyết kể rằng, ngày xưa có chàng trai nghèo Đam và cô gái tên H’bi – con của một người giàu có thuộc dân tộc K’Ho. Mối tình trái ngang của họ những không được đến với nhau, khiến nàng H’bi vào rừng khóc thương chàng Đam. Cuối cùng những giọt nước mắt ấy hoá thành dòng thác Đambri ngày đêm tuôn trào như ghi dấu tình yêu son sắt của đôi trẻ. Thác Đambri Đà Lạt từ đó còn có nghĩa là thác “Đợi chờ”


Ngoài thác Đambri khu du lịch còn có hai thác nhỏ khác là Đasara và Đạ Tôn cũng đẹp không kém cùng bản làng người dân tộc Châu Mạ. 


Cách đến đây: Đến trung tâm thị xã Bảo Lộc sẽ có đường hướng dẫn vào thác, đi khoảng 18km băng qua những vườn chè và cà phê xanh ngát hai bên đường sẽ đến thác.

2. Qua đêm trong những ngôi nhà đặc biệt

Không chỉ được sống giữa núi rừng tây Nguyên hùng vĩ, bên ngọn thác hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Bạn còn được nghỉ ngơi trong những ngôi nhà trên cây độc đáo, với trang thiết bị và dịch vụ cần thiết, giúp bạn tận hưởng một kì nghỉ hoàn hảo bên người thân.



Nhà trên cây cách mặt đất 3m, nhà tựa vào thân cây cổ thụ tạo cảm giác mới lạ cho khách lưu trú. 


3. Các dịch vụ vui chơi giải trí

Ngoài, ra bạn có thể hưởng trọn vẹn những dịch vụ vui chơi giải trí rất thú vị tại nơi đây. Không dừng lại ở đó, sau khi thoả thích vui chơi, bạn còn có thể tha hồ ngắm cảnh và chụp hàng trăm tấm hình cực chất với cảnh sắc tuyệt đẹp nơi này.


Xe trượt ống



Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger