Du khách tự tay làm vang tại Sun World Ba Na hills

Tại Lễ hội vang "The taste of Ba Na hills 2017", du khách có cơ hội tìm hiểu quy trình làm rượu vang và tự tay thực hiện, chế biến thức uống độc đáo này.


Được tổ chức trong không gian xinh đẹp của khu vườn Le Jardin D’Amour, Lễ hội vang "The taste of Ba Na hills 2017" (22/5-26/5) đưa du khách đến với một châu Âu nồng đậm vị vang và những trò chơi hấp dẫn trong lễ hội vang truyền thống.


Tại đây, bạn có thể khởi đầu hành trình khám phá vang bằng cách dạo bước giữa thế giới của nho tươi - nguyên liệu chính làm nên hững ly vang hảo hạng. Một giàn nho trĩu quả, những chùm nho tươi mọng, bức tường đá phủ kín cây leo, không gian tựa hồ như vườn nho thu nhỏ được đem tới và đặt ở Bà Nà.


Mô hình chai vang bên cạnh chiếc ly khổng lồ được phủ kín dây rừng đặt giữa vườn hoa rực rỡ, bên cạnh đó là chiếc váy làm từ nho tươi và thác nho đổ tràn. Những tiểu cảnh độc đáo tại đây thu hút du khách đến chiêm ngưỡng và chụp hình.

Lần đầu tiên được trải nghiệm không gian độc đáo này, chị Trần Tuyết Mai (Ninh Bình) chia sẻ: “Ở đây có nhiều loài hoa rất lạ, đẹp và những tiểu cảnh bố trí bắt mắt. Tôi đang cố gắng chụp cho mình những tấm hình đẹp nhất”.


Mô hình chai vang cao 3,3m cùng với đoàn tàu được tạo nên từ các thùng ủ vang phủ đầy hoa lá trở thành điểm nhấn lạ cho không gian lễ hội. Đặc biệt, những tiểu cảnh này do chính nhân viên ở khu Du lịch Sun World Ba Na hills trang trí.

Rượu vang là tâm điểm của Lễ hội vang được tổ chức lần thứ 4 tại Sun World Ba Na hills. Vang trắng và vang đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng được phục vụ miễn phí

Kèm với vang, du khách có thể chọn nhiều món hải sản nướng, pizza hay đồ ăn nhẹ. Những món nướng nóng hổi, pizza thơm lừng khiến vị vang thêm đậm đà. Uống đến ly vang thứ 3 mà anh Quang Hào (Hải Phòng) vẫn chưa muốn rời khỏi bàn. Anh chia sẻ: “Uống vang ở đây rất tuyệt, không chỉ bởi vang ngon mà phần vì cảnh đẹp và các tiếp viên rất xinh đẹp”.


Vang thơm nồng, đồ ăn ngon, âm nhạc và những vũ điệu liên tục khuấy động trên sân khấu chính.

Thưởng vang thôi không đủ, bạn cần tìm hiểu xuất xứ của ly vang trên tay mình để biết một ly vang được tạo nên qua bao nhiêu công đoạn. Đây cũng là lý do nhiều du khách tìm đến hầm vang Debay của Sun World Ba Na hills. Tại đây, mọi thông tin về kho vang được mở ra. Nhiều du khách ngạc nhiên, thích thú khi được nghe nguồn gốc, xuất xứ của loại đồ uống khởi phát từ đất nước Ba Tư.





Chiếc máy ép nho thủ công này cho phép du khách được tự tay vận hành một trong những công đoạn làm vang thủ công. Nhiều người chia sẻ đây là trải nghiệm họ thích nhất.

Đặc biệt, Nghi lễ La Batalla del Vino (tạm dịch là "Trận chiến của rượu vang") là một trong những phần hấp dẫn nhất của lễ hội vang châu Âu. Màu nho sẽ nhuộm màu áo đối phương và kẻ thắng hay thua đều có những trận cười sảng khoái. Đây cũng điều Sun World Ba Na Hills muốn đem tới cho du khách.







Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger