Vẻ đẹp Đà Nẵng ghi điểm trong mắt Cristiano Ronaldo

Sở hữu bãi biển xanh mướt, núi non hùng vĩ..., Đà Nẵng thu hút danh thủ Bồ Đào Nha vì có nhiều điểm tương đồng với vẻ đẹp của quê hương anh.

Chàng tiền vệ cho biết bãi biển thơ mộng cùng nét văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng có nhiều nét tương đồng với quê hương Madeira, Bồ Đào Nha đã khiến anh yêu mến thành phố biển miền Trung Việt Nam và quyết định mua nhà tại đây.


Được thiên nhiên ưu ái vẻ đẹp nên thơ, quần đảo Madeira cuốn hút bởi những vách đá nham thạch nhô ra bờ biển với khung cảnh hùng vĩ và lãng mạn. Bên cạnh đó, với bãi cát phẳng và làn nước trong xanh, du khách sẽ có những phút giây bơi lội, thư giãn thú vị khi đến nơi đây.


Tương đồng với Madeira, Đà Nẵng quy tụ đầy đủ núi non, sông biển. Nơi đây gây ấn tượng cho nhiều du khách bởi một bên là đèo Hải Vân hùng vĩ, một bên là bán đảo Sơn Trà cùng dãy Ngũ Hành Sơn, con sông Hàn và sông Cổ Cò bắc ngang thành phố, cùng bãi biển xanh mướt được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.



Ngoài vẻ nên thơ, Madeira sở hữu những di sản văn hóa đặc sắc với cánh rừng nguyệt quế nguyên sinh được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1999. Khu rừng này là nơi sống của 39 loài động thực vật quý hiếm, trong đó còn nhiều loài đặc hữu.


Tại Đà Nẵng, hầu hết du khách không thể không ghé thăm danh thắng nổi tiếng là phố cổ Hội An, được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới. Hội An là một trong những đô thị cổ, đến nay vẫn giữ được gần như nguyên vẹn hình ảnh xưa. Khoảng thế kỷ 16-17, nơi đây được biết đến là thương cảng thịnh vượng và trung tâm buôn bán lớn của vùng Đông Nam Á.


Quê hương Madeira của CR7 nổi tiếng với những khu chợ nông sản và nhiều loại trái cây nhiệt đới. Đến đây, du khách sẽ thưởng thức món carne vinho e alhos - loại thịt heo được ướp nguyên ngày với tỏi, giấm, lá nguyệt quế; và picado - món thịt bò với khoai tây chiên.


Đà Nẵng có nhiều loại hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó, những món bánh đặc sản cũng góp phần làm phong phú cho nền ẩm thực của thành phố biển xinh đẹp này. Đây là một trong những điểm thu hút CR7 và nhiều du khách khi đến Đà Nẵng.


Madeira còn để lại nhiều ấn tượng trong mắt du khách bởi sở hữu các khách sạn cao cấp bên bờ biển, nhà hàng đạt chuẩn sao Michelin, khu spa chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và chương trình giải trí sôi động.



Tại ngôi nhà mới của CR7 ở Việt Nam, tháp đôi Cocobay Towers tọa lạc trong tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng, cũng ôm trọn vẻ đẹp của những bãi biển dài, dãy núi Ngũ Hành Sơn, con sông Cổ Cò thơ mộng. Ngay phía dưới tòa tháp tập trung nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm và hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Theo Vnexpress
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger