Một góc khác của Nam Mỹ

Vùng đất xinh đẹp này được thiên nhiên ban tặng những cảnh quan kỳ vĩ, cùng nền văn hóa và ẩm thực đa dạng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Công viên quốc gia Torres del Paine, Chile

Nằm ở vùng Patagonia, công viên này nổi tiếng với những ngọn núi hùng vĩ, những tảng băng trôi xanh biếc và các vùng đất trũng là nơi sinh sống của các loài động vật hoang dã quý hiếm như guanaco.

Salvador, Brazil

Thành phố nằm ở bang Bahia này chinh phục du khách với những công trình kiến trúc thuộc địa Bồ Đào Nha nền văn hóa Afro-Brazil và bờ biển nhiệt đới tuyệt đẹp.

Xích đu End of the World, Baños, Ecuador

Buông xuống từ một ngôi nhà cây có tên Casa del Arbol và nhìn ra núi Tungurahua, chiếc xích đu ấn tượng này thu hút những người yêu thích cảm giác mạnh.

Rano Raraku, đảo Phục Sinh, Chile

Rano Raraku là một miệng núi lửa hình thành từ tro bụi, nằm ở công viên quốc gia Rapa Nui trên đảo Phục Sinh. Nơi này có những bức tượng khổng lồ bí ẩn nhìn ra biển.

Salar de Uyuni, Bolivia

Đồng bằng muối khổng lồ này giống như chiếc gương phản chiếu mây trời, tạo thành khung cảnh siêu thực như ở hành tinh khác.

Sông băng Perito Moreno, Argentina

Sông băng tuyệt đẹp này nằm ở công viên quốc gia Los Glaciares, phía tây nam tỉnh Santa Cruz. Đây là một trong những điểm du lịch quan trọng nhất của vùng Patagonia.

Thác Angel, Venezuela

Nằm giữa khung cảnh hoang sơ như trong các bộ phim về thời tiền sử, Angel là thác nước liên tục cao nhất thế giới. Thác có chiều cao 979 m và dòng thác dài 807 m.

Machu Picchu, Peru

Kỳ quan kiến trúc cổ đại này cho du khách cơ hội khám phá và trải nghiệm những thành tựu vĩ đại của nền văn minh Inca. 

Cartagena, Colombia

Thành phố cảng hiện đại nằm bên bờ Caribbe của Colombia thu hút du khách với khu phố cổ, những quảng trường được xây dựng từ thế kỷ 16, các con phố lát sỏi và nhiều tòa nhà thời thuộc địa rực rỡ sắc màu. Với khí hậu nhiệt đới, đây còn là nơi nghỉ hè và tắm biển yêu thích của nhiều người.

Công viên quốc gia Lençóis Maranhenses, Brazil

Lençóis Maranhenses thuộc bang Maranhão là một trong những điểm đến hùng vĩ và độc đáo nhất thế giới, với 1.000 km2 cát trắng muốt, xen lẫn những hồ nước xanh biếc.

Mendoza, Argentina

Thành phố Mendoza nằm ở vùng Cuyo. Đây là thủ phủ tỉnh Mendoza và là trung tâm sản xuất rượu vang lớn của Argentina, nổi tiếng với Malbecs và các loại vang đỏ khác. Những trang trại trồng nho nơi đây cung cấp tour tham quan và nếm thử rượu. Thành phố còn có nhiều công trình hiện đại và theo phong cách art deco, cùng nhiều quảng trường tuyệt đẹp.

Laguna Colorada, Bolivia

Laguna Colorada là hồ nước mặn nằm ở độ cao gần 4.300 m so với mực nước biển, thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Eduardo Avaroa Andean Fauna. Hồ nước này chỉ sâu chưa tới 1 m, có màu đỏ do một loại tảo sống trong nước mặn. Đây còn là nơi sinh sống của những con chim hồng hạc quý hiếm.

Quần đảo Galápagos, Ecuador

Quần đảo núi lửa này nằm ở Thái Bình Dương, cách bờ biển Ecuador 1.000 km. Đây được coi là một trong những điểm đến có độ đa dạng sinh học lớn nhất thế giới, với những loài cây và động vật đặc hữu. 

Núi Roraima, Venezuela

Roraima là núi cao nhất của dãy Pakaraima. Khu vực đỉnh của Roraima khá bằng phẳng, có diện tích 31 km2, vây quanh là các vách đá cao 400 m.

Bariloche, Argentina

Thuộc vùng Patagonia của Argentina, thị trấn xinh đẹp này nằm cạnh hồ Nahuel Huapi, xung quanh là dãy Andes với những đỉnh cao tuyết phủ. Bariloche được biết đến với kiến trúc Alps Thụy Sĩ và chocolate ngon tuyệt, cùng các hoạt động như leo núi, chèo thuyền. 

Theo Zing
Ảnh: CNTraveler
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger