Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp

Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp, mùa nào lý tưởng nhất là vấn đề được đông đảo du khách quan tâm. Lựa chọn thời điểm thích hợp đến đây sẽ mang lại cho bạn cùng gia đình và những người thân yêu chuyến du ngoạn thú vị, đáng nhớ

*Khí hậu Quy NhơnBình Định.

Là tỉnh nằm khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Định mang khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm chia làm 2 mùa rõ rệt trong năm. Mùa nắng bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 9 và mùa mưa từ tháng 10 kéo dài hết tháng 2 năm sau.


*Thời điểm lý tưởng du lịch Quy Nhơn.

1.Mùa nắng.

Quy Nhơn là thành phố ven biển tuyệt đẹp tỉnh Bình Định, nơi đây sở hữu nhiều danh thắng tự nhiên, những bãi biển hoang sơ trải dài vô tận. Để có thể khám phá hết vẻ đẹp của vùng đất võ Bình Định, bạn nên đến đây vào mùa nắng, tức trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Vào mùa này, thời tiết Quy Nhơn nắng nóng, khô ráo, thuận tiện cho hoạt động tham quan thắng cảnh du lịch cũng như tắm biển,… Tuy vậy, du lịch Quy Nhơn mùa nắng, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để tránh nắng và đặt phòng trước vì mùa này cũng là mùa du lịch cao điểm tại hầu hết các thành phố biển.


Mùa hè, Quy Nhơn cũng tổ chức nhiều lễ hội thú vị, du khách có thể tham gia và hòa mình cùng không khí sôi động lễ hội cúng cá Ông, lễ hội Tây Sơn, lễ hội đua thuyền, lễ hội Quốc tế Võ cổ truyền,….

2.Mùa mưa

Mùa mưa ở Quy Nhơn bắt đầu từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 2 năm sau. Tuy không chịu ảnh hưởng quá nhiều từ các cơn bão hay những đợt gió mùa đông bắc, nhưng Bình Định cũng có mưa lớn và sóng biển dâng cao, do vậy bạn không nên đến đây vào mùa này vì gây trở ngại cho các hoạt động tham quan, tắm biển và chỉ quanh quẩn ở trong khách sạn.

*Những lưu ý khi du lịch Quy Nhơn


+ Nên đặt phòng khách sạn trước khi lên đường du lịch để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

+ Xem kỹ thông tin thời tiết để có chuyến du lịch Quy Nhơn trọn vẹn niềm vui.

+ Có thể đặt tour du lịch Quy Nhơn trọn gói tại các đơn vị lữ hành để tiết kiệm chi phí và an toàn.

Xem thêm : Hãy khám phá thêm 1 địa điểm du lịch mới vô cùng hấp dẫn tại Bình Định 


Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger