Khám phá thiên nhiên hoang dã ở Costa Rica

Costa Rica là một đất nước nhỏ bé nằm ở vùng Trung Mỹ, với kích thước chỉ bằng miền Tây Virginia. Dù thế nhưng quốc gia này vẫn là một trong những nước sở hữu hệ sinh thái đa dạng nhất thế giới, bởi có hơn 500,000 loài động thực vật đa dạng sinh trưởng. Ngoài ra, với những người ưa thích du lịch mạo hiểm thì Costa Rica cũng là một điểm đến hấp dẫn, với nhiều trải nghiệm kích thích mọi giác quan. 

Khám phá thiên nhiên hoang dã ở Costa Rica

Công viên quốc gia Manuel Antonio 


Công viên quốc gia Manuel Antonio

Công viên Quốc gia Manuel Antonio là một khu bảo tồn thiên nhiên nhỏ, sở hữu đến gần 300 loài chim và thú có vú khác nhau. Nếu du khách đến nơi đây vào những ngày cuối tuần thì có thể may mắn tham gia được nhiều hoạt động thú vị do công viên tổ chức, như là: đi bè qua thác nước, tham quan rừng đước, cưỡi ngựa… Manuel Antonio là khu vực có hệ sinh thái đa dạng nhất thế giới với sự pha trộn các địa hình từ rừng nhiệt đới đến các bãi biển trải dài cát trắng hay các dải san hô ngầm... 

Rừng nhiệt đới Monteverde 


Rừng nhiệt đới Monteverde

Cách tốt nhất để du khách khám phá khu rừng này chính là đi bộ. Tại rừng nhiệt đới Monteverde, có khoảng 90% sinh vật sống trong các tán cây, với hệ sinh thái phong phú và phức tạp. Thế nên chính quyền Costa Rica đã cho xây cây cầu treo dài hơn 10 cây số, để khách du lịch và các nhà nghiên cứu địa chất có thể tham quan và thưởng thức cảnh sắc nơi đây một cách trọn vẹn nhất. Có thể nói rừng nhiệt đới Monteverde là “báu vật” của quốc gia Trung Mỹ này. 

Núi lửa Arenal 


Núi lửa Arenal

Costa Rica là quốc gia có nhiều núi lửa, và một trong số đó có núi Arenal – là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch châu Mỹ nói chung và Costa Rica nói riêng. Núi lửa Arenal đã không còn phun trào trong những năm trở lại đây – lần cuối là vào năm 1968, nhưng nó vẫn là một cảnh quan đặc sắc để du khách ngắm nhìn. Và bạn có thể cảm nhận được nhiệt độ lớn của núi lửa, thông qua nhiều suối nước nóng quanh ngọn núi. 

Khu bảo tồn “rừng mây” Santa Elena 


Khu bảo tồn “rừng mây” Santa Elena

Khu bảo tồn “rừng mây” Santa Elena là một địa điểm rất lý tưởng dành cho những ai có niềm yêu thích đặc biệt với thiên nhiên. Bởi tại đây có khung cảnh thiên nhiên rất thơ mộng, hữu tình, cùng những rừng cây cổ thụ xanh mướt, phủ kín bởi bóng cây dương xỉ và hệ thực vật cực kỳ đa dạng. Đặc biệt quanh năm khu bảo tồn còn được một lớp sương mù phủ kín, là điều kiện thuận lợi cho hệ thực vật trong rừng phát triển. Thế nên mới có cái tên khu bảo tồn “rừng mây” ra đời. Và cũng bởi những nét đẹp độc đáo ấy, mà nơi đây vẫn luôn là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Costa Rica, thu hút nhiều du khách địa phương lẫn quốc tế đến ghé thăm. 

Thác La Fortuna 


Thác La Fortuna

Thác La Fortuna là một điểm du lịch hấp dẫn tại Costa Rica mà bạn không nên bỏ lỡ. Thác nước này ở dưới chân núi lửa, với độ cao thác đổ từ 70 m xuống mặt hồ. Tạo nên khung cảnh bọt tung trắng xóa, là bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Không chỉ được thưởng ngoạn khung cảnh đặc sắc, mà tại thác La Fortuna bạn còn được thích ý đắm chìm trong làn nước xanh trong, mát lạnh. 


Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger