Top 5 quán cà phê ở Hà Nội cho ngày valentine lãng mạn

Ngày Valentine luôn là dấu mốc thời gian đáng nhớ của hầu hết các đôi yêu nhau. Có lẽ cũng bởi ý nghĩa của ngày này, việc lựa chọn địa điểm hẹn hò luôn khiến nhiều đôi băn khoăn. Hà Nội là nơi tụ hội nhiều quán cafe lãng mạn, độc đáo mà các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn. Dưới đây là 5 gợi ý có thể giúp bạn nhanh chóng tìm ra quán cà phê thích hợp cho mình.

Top 5 quán cà phê ở Hà Nội cho ngày valentine lãng mạn

GloryBites Chocolate Café



Khi nhắc tới Chocolate hầu hết mọi người đều nghĩ tới tình yêu, nghĩ tới ngày lễ tình nhân Valentine và ngược lại. Có lẽ bởi thế GloryBites Chocolate Cafe là cái tên đầu tiên được nhắc tới vào dịp lễ tình nhân. Với phong cách thiết kế đơn giản nhẹ nhàng hiện đại, dưới ánh nhìn lãng mạn, cafe như đại diện cho đàn ông mạnh mẽ, chocolate tượng trưng cho sự ngọt ngào từ phái đẹp, sự kết hợp độc đáo này chỉ có tại GloryBites Chocolate Cafe. Ngoài ra không gian ấp áp, chỗ ngồi thoải mái cũng là một điểm cộng không thể không nhắc tới. 

Maison de Éte



Maison de Éte có nghĩa là ngôi nhà mùa hè. Được thiết kế giống như một ngôi nhà, mang đến một cảm giác ấm cúng, thân thiện. Quán có diện tích không quá lớn, các vật dụng trang trí nội thất vô cùng ngộ nghĩnh, giản dị, nhân viên phục vụ nhiệt tình với những ly nước trái cây “organic” tươi mát, thơm ngon, giúp bạn xoa dịu mọi mệt nhọc, căng thẳng. 

Santorini Vibes 



Địa điểm mở quán của Santorini Vibes thực sự không thể đẹp hơn khi view nhìn thẳng ra Hồ Tây. Con đường bao quanh quán không quá đông đúc xe cộ qua lại, khá là yên tĩnh và thoáng đãng thích hợp để nghỉ chân, nghe nhạc, đọc sách. Với các cặp đôi thì đây là địa điểm không thể lãng mạn hơn nữa khi cùng nhau ngắm hoàng hôn diễm lệ lặn dần xuống mặt nước hồ long lanh. 

Naturaw 


Naturaw

Naturaw hẳn là một trong những quán cafe lãng mạn nhất Hà Thành đã đốn tim không biết bao nhiêu khách đến thăm. Từ không gian thiết kế siêu đẹp, nhiều góc sống ảo cho tới thức uống thanh mát giàu chất dinh dưỡng mà vật liệu sử dụng lại thân thiện với môi trường. 

De Tầm 



De Tầm là một nơi các cặp đôi có thể chân trần bước đi trên nền đá, chìm vào hương trầm của gỗ – trà – bánh và sách, tận hưởng những khoảng không gian yên tĩnh, thanh bình sâu trong tâm hồn. 

De Tầm được chủ quán chăm chút đến từng góc trong căn nhà, khoảnh sân, bức tường, cánh cửa và bàn ghế. Căn nhà được phủ bởi lớp cỏ cây, hoa lá nhìn từ bên ngoài đã thấy nhẹ cả con tim. Bên trong, những khung cửa sổ đón bầu trời đầy nắng rọi chiếu vào tận mọi góc để bạn sưởi ấm trong tiết trời Hà Nội ngày xuân se se lạnh, đọc báo hay nghe một bản nhạc du dương. 


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger