Panorama và những quán café có view ngắm cảnh Đà Lạt tuyệt đẹp

Với những tín đồ của cà phê, đến các quán nhỏ thân thương của Đà Lạt họ không chỉ tìm cho mình hương vị nóng ấm, thơm ngon, mà còn là tìm một nơi để thỏa sức sống ảo hay đơn giản là chỗ dừng chân nghỉ ngơi, tận hưởng sự thoải mái, thư giãn.

Panorama và những quán café có view ngắm cảnh Đà Lạt tuyệt đẹp

Mê Linh Coffee Garden


Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất Đà Lạt – nơi mà hầu hết du khách đều ghé qua khi đến thăm Thác Voi, chùa Linh Ấn hay làng hoa Vạn Thành. Tọa lạc ở một vị thế đắc địa view hướng núi, hướng hồ có một không hai, phía trước là một khoảng vườn nhỏ trồng nhiều loại hoa tuyệt đẹp để du khách tha hồ “thả dáng”.

Sơ khai quán chỉ là một khu nhỏ với những chiếc ghế, chiếc bàn đều làm từ gỗ giản dị gần gũi với thiên nhiên. Gió lộng đến mát lạnh, sảng khoái vô cùng. Đến ngày hôm nay quán đã được mở ra với quy mô lớn hơn nhưng chủ quán vẫn luôn giữ được những gì gần gũi với thiên nhiên nhất. Từ đó đến đây du khách có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của núi rừng, không cầu kì, không xa hoa.

Panorama 


Panorama

Nằm trên độ cao hơn 1.000m từ mặt đất,Panorama là nơi lý tưởng để vừa có thể nhâm nhi tách cà phê ngon, vừa ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Quán mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ, 4 mặt được ốp kính hoàn toàn, ¾ mặt của quán này nhìn ra Đà Lạt, vậy nên ngồi ngắm cảnh ở đây là tuyệt khỏi chê.

Trang trí bên trong quán rất trang nhã và ấm áp. Với những chiếc máy ảnh kiểu cũ và những chậu cây cảnh bé xíu được bài trí bắt mắt, chọn góc selfie không khó chút nào. Phía trước quán là khu những nhà kính, bên trong là muôn hoa đua nở khoe sắc. Nếu tới quán vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh cả bầu trời chuyển màu cam pha chút tím rực rỡ. Mặt trời tỏa những tia nắng cuối trên sườn đồi làm rạng lên cả đất Đà Lạt tuyệt đẹp.

Acoustic Cafe Memory 


Acoustic Cafe Memory

Nhà hàng cafe Memory Đà Lạt từ lâu đã gây thiện cảm cho du khách thập phương vì những nét duyên vốn có của mình. Đúng như tên gọi, quán cà phê Memory lưu giữ lại những gì lắng đọng nhất của Đà Lạt. Từ view ngàn thông tuyệt đẹp, khu biệt thự gỗ cổ kính cho đến những khung ảnh đen trắng gợi lại Đà Lạt xưa; tất cả mang một cảm giác đầy hoài niệm.

Ấn tượng nhất chính là phòng trà Acoustic. Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghe nhạc Trịnh trong phòng cách âm, nhâm nhi thêm ít trà bánh. Thả hồn vào những bản tình ca và cảm nhận được nhịp sống bình yên của thành phố nơi cao nguyên này.

UP Coffee 


UP Coffee

UP Coffee có phong cách đậm chất vintage hút hồn giới trẻ. Thiết kế của quán rất được đầu tư và cũng không kém sáng tạo. Bàn ghế chủ yếu bằng gỗ với màu nâu trầm, mỗi bàn được đặt một bình hoa nhỏ tinh tế. UP Coffee là sự lựa chọn đúng đắn với những ai yêu thích không gian rộng rãi thoáng đãng, yên tĩnh và riêng tư.

Đến với UP Coffee Đà Lạt các bạn sẽ tận hưởng không gian hoàn toàn mới và tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Phóng tầm mắt hướng ra ngoài, bạn sẽ thấy khu trung tâm từ trên cao và nhìn thấy dãi núi Langbiang. Thấy cả các đình cao nhất của Đà Lạt như Núi Hòn Bồ, Dinh toàn quyền, Dinh 1,2,3, đồi Robin, tháp bưu điện, nhà thờ con gà, Khách sạn Palace, Trường cao đẳng sư phạm, đồi lộng gió, đồi chủng viện, nơi ngắm toàn bộ Đà Lạt trọn vẹn nhất.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger