Thư giãn trong 5 bồn nước nóng tuyệt vời nhất thế giới

Đi một vòng từ Âu sang Á, ngoài chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tham gia vào các lễ hội và các trò chơi hấp dẫn, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó phải kể đến dịch vụ tắm nước nóng. Dưới đây là 5 bồn tắm nước nóng tốt nhất sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Thư giãn trong 5 bồn nước nóng tuyệt vời nhất thế giới

Bồn tắm nước nóng Deer Lodge (Canada)


Bồn tắm nước nóng Deer Lodge (Canada)

Dù cho nhiệt độ ngoài trời có đang ở dưới 0 độ C thì Deer Lodge vẫn luôn ấm áp.  Bồn nước nóng nơi đây được thiết kế hình bát giác rất lộng lẫy, cạnh hồ Louise, Công viên Quốc gia Banff với tầm nhìn hướng ra vùng rừng thông rộng lớn và núi Rocky tựa khung cảnh xứ sở thần tiên.

Bồn tắm nước nóng trên mây (Trung Quốc)


Bồn tắm nước nóng trên mây (Trung Quốc)

Là một trong những bồn tắm sang chảnh nhất ở Trung Quốc, bồn tắm nước nóng trên mây với tầm nhìn đường chân trời tuyệt đẹp được xây dựng trên tầng thượng phòng Cloud On The Bund tại khách sạn W Thượng Hải có thiết kế hình vuông lớn này có giá khá đắt. Tuy nhiên, nó vẫn được khá nhiều người “chịu chi” để được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh này. Căn phòng đắt giá này cũng có một màn hình tivi lớn và giường hình lồng chim treo.

Bồn tắm nước nóng đốt củi (Anh)


Bồn tắm nước nóng đốt củi (Anh)

Được đốt nóng bằng củi, bồn tắm nước nóng tại khách sạn Cliff House ở Torcross là nơi để bạn có thể vừa thư giãn, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của bãi cát dài và hồ nước nguyên sơ. Cliff House là khách sạn tự phục vụ với sức chứa 10 người, bao gồm một nhà bếp lớn, phòng trò chơi, hiên nhà và khu vườn xinh đẹp. 

Bồn tắm bên đại dương (Maldives)


Bồn tắm bên đại dương (Maldives)

Sở hữu bồn nước nóng bằng kính đặc biệt, những biệt thự trên mặt nước tại Anantara Kihavah, Maldives rất được lòng du khách bởi ở đây họ còn có thể chiêm ngưỡng đàn cá nhiều màu lấp lánh dưới làn nước trong vắt như pha lê của Ấn Độ Dương. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này có spa, đài quan sát ngắm sao và bữa ăn tối trong một nhà hàng dưới nước. 

Bồn tắm nóng trong căn hộ (Pháp)


Bồn tắm nóng trong căn hộ (Pháp)

Thuộc căn hộ áp mái dành cho 8 người tại khách sạn L'pogee Courchevel ở 3 Valleys thuộc dãy Alps, nơi đây sở hữu một bồn tắm nước nóng bằng gỗ rất nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong bồn nước nóng giữa khung cảnh núi non tuyệt vời.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger