Lý thú hành trình du ngoạn Thái Lan

Ngoài những điểm đến thú vị thì khách du lịch Thái Lan còn được tìm hiểu về văn hóa, con người và hàng loạt những điều bất ngờ về đất nước này. Nổi tiếng là nơi có rất nhiều chùa, đền được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng, xứ sở chùa Vàng luôn mang đến cho chúng ta hàng loạt bất ngờ không tưởng. 

Lý thú hành trình du ngoạn Thái Lan

Chợ đường ray xe lửa 


Chợ đường ray xe lửa

Chợ nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 57,6 km, cạnh đường ray xe lửa. Khách du lịch Thái Lan đến đây sẽ được check-in những bức ảnh vô cùng độc đáo bên cạnh ngắm nhìn xe lửa khi xe đi ngang qua. Xe lửa di chuyển đoạn đường này khá chậm nên du khách dễ dàng thỏa mãn với đam mê của mình. 

Quà lưu niệm làm từ phân voi 


Quà lưu niệm làm từ phân voi

Dừng chân tại công viên The Elephant Poo Poo Paper Park ở Chiang Mai, du khách có thể thu thập phân voi để tham gia vào quá trình sản xuất đồ lưu niệm. Hầu hết mọi người đều bất ngờ với hoạt động này. Thông thường, phân voi được sử dụng để tái chế thành giấy thì giờ đây, những đồ vật trưng bày lại được làm từ chính nguyên liệu này. 

Bánh phô mai cầu vồng 


Bánh phô mai cầu vồng

Đây là loại bánh nướng giòn kẹp phô mai với 7 sắc cầu vồng bên trong. Happy Cheese Toast ở Thái Lan là quán cà phê đã sản xuất loại bánh này. Thưởng thức bánh là điều được rất nhiều khách du lịch Thái Lan yêu thích và mong muốn trải nghiệm một lần. Hương vị hấp dẫn của bánh đã lôi cuốn rất nhiều người. 

Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn từ côn trùng 


Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn từ côn trùng

Insects in the Backyard ở Bangkok là nhà hàng chuyên chế biến những món ăn có nguyên liệu từ chính thịt của côn trùng. Các món ăn này đều được chế biến theo phong cách châu Âu. Du khách sẽ lựa chọn thực đơn với những món mà mình yêu thích để thưởng thức ngay tại nhà hàng. 

Lễ hội buffet dành cho khỉ 


Lễ hội buffet dành cho khỉ

Được mệnh danh là “vương quốc của loài khỉ” ở Thái Lan, thành phố Lopburi là điểm đến được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Hàng năm, tại địa điểm này sẽ diễn ra lễ hội rất kỳ lại mang tên The Monkey Buffet Festival. Người dân địa phương sẽ tiến hành chuẩn bị các mâm cơm với rất nhiều loại thức ăn khác nhau để phục vụ riêng cho lũ khỉ vào dịp này. 

Ngôi chùa làm bằng chai thuỷ tinh 


Ngôi chùa làm bằng chai thuỷ tinh

Chùa Wat Pa Maha Chedi Kaew tại Thái Lan là điểm đến cực kỳ hấp dẫn du khách tham quan. Điểm độc đáo ở ngôi chùa này là được xây dựng từ 1,5 triệu chai thủy tinh. Đây là những chai thủy tinh đã qua sử dụng. Người dân địa phương đã mang đến xây dựng ngôi chùa thay vì vứt chúng đi. 


Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger