Iceland - đất nước băng đảo với nhiều địa điểm đẹp ngoạn mục

Iceland nổi tiếng là vùng đất xinh đẹp với băng tuyết quanh năm, thiếu thốn ánh mặt trời, nhưng chính điều đó đã làm điểm nhấn ấn tượng và trở thành địa điểm du lịch thú vị ở châu Âu được rất nhiều người yêu thích.

Iceland -  đất nước băng đảo với nhiều địa điểm đẹp ngoạn mục

The Jokulsarlon Iceberg Lagoon


The Jokulsarlon Iceberg Lagoon

Cách khoảng 370km từ Reykjavik, đầm nước này là một con sống rộng lớn chứa đầy những tảng băng rôi từ dòng sông băng Vatnajökull. Bao trùm lên khu vực này đó là vẻ đẹp thần bí và tráng lệ. Nơi này đã trở thành một trong những điểm tham quan lớn nhất cả nước. Bên cạnh đó có bờ biển Diamond nơi mà những tảng băng lấp lánh trên bãi cát tạo nên khung cảnh như trong thực trong mơ.

Hang động băng ở Skaftafell


Hang động băng ở Skaftafell

Những hang động băng là cấu trúc tinh xảo xuất hiện ở nơi có những dòng sông băng. Từ bên ngoài, nhìn hang động băng không có gì là đặc biệt nhưng khi vào bên trong, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp kỳ ảo của nó. 

Phía trên của hang động có vô số những gắn kết với các hạt bong bóng khí. Khi bề mặt sông băng phẳng lặng mà bất chợt có cơn mưa sẽ tạo nên những tia sáng chiếu xuống trông thật lung linh đầy sắc màu.  Điều đặc biệt là nơi này thường nghe thấy những âm thanh của tiếng nứt từ bên trong hang động. Cũng bởi vậy mà đây được xem là điểm tham quan quyến rũ nhất của Iceland.

Đài tưởng niệm cầu Skeiðará


Skeidara

Cây cầu xoắn này là tất cả những gì còn lại của một trong những cây cầu nguyên thủy trên đường vành đai Ring Road Iceland. Nó đã bị phá hủy bởi một trận lụt băng do một núi lửa phun trào gây ra. Ngày nay, có hai đầm xoắn bên cạnh con đường mới. Chúng tạo thành một tượng đài độc đáo cho vẻ đẹp đáng yêu nhưng mạnh mẽ của cảnh quan thiên nhiên của Iceland.

Dimmuborgir


Dimmuborgir

Khu vực Dimmuborgir phần lớn là nơi để đi bộ về phía một ống dung nham khổng lồ được hình thành sau vụ phun trào núi lửa 2.300 năm trước. Cách dung nham được làm mát ở đây tạo ra tất cả các loại đá hình thành hấp dẫn mà đường hầm ra khỏi Trái đất trong các mẫu kỳ lạ và tuyệt vời. Có trụ cột rỗng của dung nham kiên cố để leo qua và khám phá làm cho khu vực này đặc biệt thú vị cho trẻ nhỏ – hoặc bất cứ ai có cảm giác kỳ diệu trẻ con.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger