6 cây kem siêu dễ thương ăn không nỡ

 Kem "Ăn Tôi Đi"


Địa chỉ: 70D Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
Mô hình kem que lạ mắt siêu dễ thương này đã từng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ với giới trẻ tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và nay cũng đã có mặt tại Việt Nam cách đây không lâu.


Có 10 loại kem với 10 hình dạng khác nhau. Giá 29k/que kem, cái giá ko mềm lắm, còn mắc hơn loại cao cấp nhất của Merino nữa.


Nhìn que nào que nấy cute ngộ nghĩnh không nỡ ăn tý nào nhưng cũng phải măm cho lẹ vì kem cực kì mau tan nha.

Kem Dài


Địa chỉ: 9A Nguyễn Án, P.11, Q.5, TP. HCM
Chỉ với 20.000 đồng, các bạn đã có thể sở hữu ngay một cây kem cao tận hơn 10 xoáy với vỏ ốc quế hoặc bánh xốp dày, giòn và thơm. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn kem vị sữa, chocolate, trà xanh hoặc chọn cả nửa này nửa kia để thưởng thức.


Xem thêm: Sushi Nhật Bản xếp hình đẹp như tranh

 Kem Walky Gelato


Địa chỉ: 13 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, TP.HCM
Phải nói là con phố đi bộ có hàng tá quán kem đủ kiểu đua nhau chen chúc vô. Trong đó, phải kể đến một cái tên khá được giới trẻ ưa chuộng là kem Ý Walky Gelato. Quầy kem có rất nhiều mùi nhiều vị thậm chí nhiều kiểu decor khác nhau trông khá bắt mắt.

Kem Con Cá


Địa chỉ: 9A Nguyễn Án, P.11, Q.5, TP. HCM
Nguyên con cá được làm từ bánh waffle, có nhân phô mai ở thân cá beo béo. Rồi người ta nặn kem vào, trang trí thêm trái cây, bánh quế, trân châu, siro, vậy là đã có nguyên cây kem cá to oạch cực dễ thương. Món này ban đầu khá nổi ở Hàn Quốc, Nhật Bản, khi du nhập vào Việt Nam các bạn trẻ kéo đi check in rần rần luôn.


Kem Chuối Socola


Địa chỉ: Tầng Trệt AEON Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Đầu tiên nhân viên sẽ nhúng chuối vào chocolat đông đặc trước, sau đó là phủ topping đều lên. Và chuối đông xin chào cả nhà, giá của em là 25k/trái thôi. Chuối cũng khá to, đủ cho 2 người ăn, chuối này đã được để trong ngăn đá sẵn trước nên cắn vào lạnh lạnh ê răng đã lắm.


Kem "Tự Làm Tự Chịu"


Địa chỉ: 60 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
Chỉ cần bỏ ra 10k mà vừa mua được cây kem ngon mút mút trong ngày hè nóng bức, lại có được niềm vui thỏa sức sáng tạo, trang trí cây kem của mình, tự chọn lựa sốt phủ lên kem, topping vui mắt thậm chí được "vẽ" chữ lên thân kem nữa. Sau vài phút đã có một "công trình" đồ sộ hỏi sao lại không nỡ ăn.



Theo Foody
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger