Những thú vui giải trí ở sân bay không cần kết nối Internet

Internet giúp những chiếc smartphone và tablet trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nhưng không có nghĩa khi thiếu Internet, những thiết bị thông minh này lại trở nên vô dụng. Nếu chẳng may bạn không thể “túm” được chút Wi-Fi miễn phí nào tại sân bay, hãy thử qua 7 cách giải trí mà không cần dùng đến kết nối Internet qua sự giới thiệu dưới đây nhé !

Chơi games offline

Games offline là những trò chơi vận hành trên thiết bị di động nhưng lại không cần đến kết nối Internet để có thể sử dụng. Dĩ nhiên để cài những trò chơi này, bạn cần phải sử dụng Internet để tải về và cài đặt trước. Do vậy, bạn nên lựa chọn vài trò phù hợp với sở thích cá nhân để cài đặt trên thiết bị di động trước khi bắt đầu chuyến đi.

Xem phim hoặc các show truyền hình thực tế

Chất lượng màn hình của các thiết bị di động ngày càng tốt hơn và dư sức để trình chiếu các đoạn video chất lượng cao. Do vậy mà rất nhiều lữ khách sử dụng smartphone hay tablet như một thiết bị giải trí chính trên suốt chuyến hành trình của mình. Rất nhiều thiết bị di động thậm chí còn hỗ trợ cả thẻ nhớ SD lên đến 128GB giúp người dùng dễ dàng mang cả kho phim ảnh theo mình trên suốt cả chuyến đi.

Nghe nhạc

Thú vui nghe nhạc khi ngồi đợi chuyến bay giúp bạn giảm cảm giác mệt mỏi hiệu quả. Những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên, dễ chịu. Khi nghe nhạc hãy nhớ đeo tai phone và mở đủ nghe để những người xung quanh không cảm thấy khó chịu.

Dành thời gian chờ đợi để đi khám phá sân bay 

Bạn đừng nên e sợ việc đi quá xa sẽ khiến bạn không nhận được những thông báo về chuyến bay bởi hãng hàng không chắc chắn sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại hoặc e-mail nếu có bất cứ sự thay đổi nào. Hãy đi kiếm cho mình một chút gì đó để ăn, mua sắm một số thứ ở cửa hàng miễn thuế. Trong trường hợp bạn không muốn tiêu tiền, việc đi lang thang trong sân bay sẽ giúp đôi chân của bạn được thư giãn trước khi bị bó hẹp trong một không gian chật chội suốt nhiều giờ liền.

Đọc một cuốn sách chứa thông tin về nơi bạn sẽ đến

Đây là một cách để bạn bắt đầu chuyến du lịch của mình sớm hơn. Đọc cuốn sách về nơi bạn sẽ đến thăm khiến bạn có cơ hội học hỏi được đôi điều về nền văn hóa và lịch sử tại nơi đó. Điều này cũng giúp bạn làm quen trước và bớt đi cảm giác bỡ ngỡ. Tận dụng khoảng thời gian thừa ở sân bay để làm điều này sẽ mang đến cho bạn những hình dung ban đầu về chuyến đi của mình.

Luyện tập kỹ năng chụp hình

Nghe có vẻ buồn cười nhưng thực sự có nhiều sân bay được thiết kế với rất nhiều khu vực tiểu cảnh để các lữ khách thư giãn khi chờ các chuyến bay tiếp theo. Không những thế, tại sân bay, luôn có những khoảnh khắc đời thường mà không phải lúc nào bạn cũng có thể bắt gặp. Sao bạn không tận dụng cơ hội này để vừa luyện tập kỹ năng chụp hình, vừa có cơ hội sở hữu những bức ảnh độc nhất vô nhị?

Trò chuyện với người bên cạnh

Nếu đi cùng người thân, bạn bè thì việc nói chuyện có lẽ khiến bạn dễ chịu hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu đi một mình bạn cũng có thể bắt chuyện với những người xung quanh để có những cuộc trò chuyện mới mẻ, thú vị. Bạn hãy tạo cơ hội cho mình giao lưu với hành khách kế bên và biết đâu chừng đó sẽ là những người bạn tốt của bạn sau này, nhưng hơn hết là sẽ tránh được sự nhàm chán khi ngồi trên chuyến bay.






Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger