Tuyệt chiêu du lịch không cần hành lý


Điều nay nghe có vẻ siêu thực nhưng với một số tư vấn dưới đây có thể đưa ra giải pháp hữu ích cho bạn áp dụng vào tuỳ từng trường hợp cụ thể.

Vậy làm sao để du lịch xa với ít hành lý nhất, thậm chí tuyệt nhất là trông bạn 'như đi tay không'? Trong một chuyến du lịch, mọi người thường quan tâm nhiều đến hành lý, một thứ gắn liền với chúng ta như hình với bóng.


1. Tối ưu hoá vật dụng cá nhân

Hiện nay, một số hãng hàng không bắt đầu tính phí hành lý một cách chặt chẽ hơn. Vì vậy đối với mỗi chuyến du lịch, bạn nên tối ưu hoá các danh mục dành cho bản thân, ngay cả khi các hãng hàng không có phép mang những vật dụng cá nhân không tính phí. 

Như vậy, đi du lịch cũng chính là dịp để bạn có lối sống tối giản nhất với phương châm chỉ mang những thứ cần thiết như đôi bộ quần áo, đồ dùng vệ sinh thiết yếu và một điện thoại thông minh và tất cả cất được vào trong vali là ổn. Nếu kỳ nghỉ của bạn chỉ có một vài ngày thì sẽ không gây ra những bất tiện và khó chịu vì 'sự thiếu thốn' này.

2. Trở thành thanh tra Gadget

Đây là cách nói hình ảnh, sử dụng cách này có nghĩa là bạn có thể cất được nhiều thứ ngay trong người và di chuyển. Bạn nên mặc những bộ đồ có chứa hàng chục túi với chiếc áo khoác ngoài thiên tài như của hãng Scottevest với hàng chục túi trong và ngoài. 

Theo cách này cũng giống như mục tối ưu hoá vật dụng cá nhân ở trên nhưng thay vì đặt tất cả các thứ trong một túi nhỏ, bạn đặt nó vào nhiều túi khách nhau. Nếu có quá nhiều túi khiến bạn không nhớ đích xác chỗ để thì cũng không mất nhiều thời gian để tìm ra khi mà chúng chỉ để trong một chiếc áo choàng. Và nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch phóng khoáng nhất, không có bất cứ điều gì ngoại trừ bộ quần áo đang mặc, hộ chiếu, một số tiền, điện thoại và có thể thêm một bàn chải đánh răng.



Cách này không phải ai cũng ưa thích nhưng nếu từng trải nghiệm thì rất 'kết' nó đấy. Vì khi du lịch, bạn có thể mua hoăc mượn những món đồ nhỏ, linh tinh. Điều này vừa giúp bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn, vừa giúp giao tiếp với mọi người xung quanh một cách thực tế giúp chuyến du lịch có ý nghĩa hơn mà không cần phải đi xung quanh một cách vu vơ chỉ để nhìn ngắm cuộc sống.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger