Đổi gió cho kỳ nghỉ lễ 30/4 ở nơi đại ngàn Đắk Lắk

Nếu bạn đã quen rồi với những bãi biển cát trắng trải dài sóng vỗ, những trung tâm thương mại hiện đại. Sao không thử đổi gió du lịch đến một nơi không ồn ào, náo nhiệt nơi cao nguyên như Đắk Lắk để hòa mình vào thiên nhiên núi rừng với bao điều lý thú đang chờ đón bạn? Một lần thay đổi để cảm nhận bao điều mới lạ thôi nào!

Đổi gió cho kỳ nghỉ lễ 30/4 ở nơi đại ngàn Đắk Lắk

Ngắm hồ Yang Reh từ đỉnh Đá Voi Mẹ 


Ngắm hồ Yang Reh từ đỉnh Đá Voi Mẹ

Nằm cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột khoảng 40 km theo Quốc lộ 27, tảng đá Voi Mẹ này được ước lượng là tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam với chiều dài khoảng 200m, chu vi dưới chân đá khoảng 500m, chiều cao là khoảng hơn 30m. Từ trên đỉnh cao nhất của tảng đá, bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều thắng cảnh trong khu vực như: hồ Yang Reh và dãy Chư Yang Sin, nơi được mệnh danh là mái nhà của Tây Nguyên.

Dạo chơi trên Hồ Lắk


Dạo chơi trên Hồ Lắk

Hồ Lắk là hồ nước ngọt tự nhiên lớn thứ 2 ở Việt Nam với chiều rộng 5km. Điều thú vị là hồ này thông sang tận Biển HồPleiku. Đến đây bạn sẽ được trải đi thuyền ngắm cảnh hồ, dạo quanh các buôn làng ngắm nhìn khung cảnh lao động của người dân nơi đây hay tạt vào các khu chợ cóc thử các món ăn vặt.

“Sống ảo” ở biệt điện Bảo Đại


“Sống ảo” ở biệt điện Bảo Đại

Với những ai ghiền chụp ảnh thì con đường lên biệt điện phủ đầy rêu và những cây đại nở hoa trắng tinh khôi, khi những cơn gió nhẹ đi qua làm rơi rụng những cánh hoa mỏng manh ấy in trên đường như một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp, đây cũng là background lãng mạn được yêu thích nhất.

Bạn cũng có thể thưởng thức ngay một ly cà phê trên khuôn viên của biệt điện. Tựa như cảm giác ngồi ở một quán cà phê trên cao ở Sapa ngắm nhìn toàn núi đồi bồng bềnh trong mây thì ngồi ở mảnh đất của cà phê chính gốc, nhâm nhi vị đắng và ngắm nhìn biển hồ Tây Nguyên cũng chắc chắn không kém phần thú vị.

Mê mẩn món ngon thịt dê phố núi


Mê mẩn món ngon thịt dê phố núi

Thịt nai giờ là món ăn đặc sản và cũng hầu như là chỉ Tây Nguyên mới có. Thịt nai được cho là ít mỡ, thịt mềm, ngon hơn cả bê được phục vụ trong hầu hết các nhà hàng ở núi rừng Tây Nguyên. Nai chế biến được thành rất nhiều món ăn ngon mà chỉ nghe tên thôi là bạn đã thấy bụng sôi sục rồi như nai nướng, nai nhúng giấm, nai lúc lắc, sườn nai rán, nai khô…


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger