Những phiên bản thu nhỏ của Santorini ở Việt Nam

Hy Lạp nổi tiếng với hòn đảo thiên đường Santorini khiến nhiều người mê mẩn. Tuy nhiên, quốc gia nằm cách Việt Nam hơn nửa vòng trái đất và có chi phí thuộc dạng đắt đỏ này có thể khiến bạn chùn bước ngay. Vậy thì thay vì mơ mộng, tại sao bạn không thử tìm đến những địa điểm dưới đây, bởi chẳng cần đi đâu xa, ở Việt Nam chúng ta cũng có 5 tiểu Santorini thu hút khách du lịch

Những phiên bản thu nhỏ của Santorini ở Việt Nam

Risemount Premiert Resort (Đà Nẵng) 


Risemount Premiert Resort (Đà Nẵng)

Risemount Resort lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường ở Hy Lạp tạo nên khu nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất. Với tổng cộng 103 phòng và tất cả các phòng từ phòng nghỉ cho đến quán bar, nhà hàng,… đều sử dụng một gam màu thống nhất. Những chiếc ban công, bàn ghế gỗ, những chiếc gối… màu xanh đan vào tổng thể của tòa nhà 4 tầng màu trắng rất hài hòa. 

Dường như mọi góc ở đây đều tuyệt đẹp, không thua kém gì nước ngoài. Với những giàn hoa giấy màu hồng xinh xắn, hồ nước trong xanh, ánh nắng chan hòa… tạo nên không gian lý tưởng cho bạn tha hồ mà check-in sống ảo. Chưa hết, sân thượng Risemount Resort còn được bình chọn là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất nhì thế giới nữa đó, thật tuyệt vời đúng không nhỉ? 

The Deck House Restaurant & Bar (Hội An) 


The Deck House Restaurant & Bar (Hội An)

Địa điểm tiếp chỉ cách Đà Nẵng tầm 30 km thôi. Hội An lại cho những tín đồ mê mẩn hòn đảo thiên đường Santorini thỏa mãn ao ước đặt chân đến không gian đầy ảo diệu đó tại The Deck House. Đây là một quán cà phê mang âm hưởng Đại Trung Hải nằm trên bãi biển An Bàng – một bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp. Nhìn chung thiết kế quả quán khá đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng lại mang đến cảm giác thân thiện với môi trường xung quanh. 

Một trong những điểm nhấn của The Deck House là những chiếc ô che nắng và nội thất bên trong, những chiếc nệm ghế, gối ôm… mang màu trắng – xanh xen kẽ, nhìn vào không khác như Santorini thu nhỏ. Nếu thích, bạn có thể đặt chân đến đây gọi một ly đồ uống, thậm chí là dùng bữa luôn và ngắm phong cảnh trên biển, hít hà bầu không khí trong lành – nơi có đủ nắng và gió biển. 

Santorini Vibes Cafe (Hà Nội) 


Santorini Vibes Cafe (Hà Nội)

Đây là một quán cà phê hết sức đặc biệt nằm sát hồ Tây, Santorini Vibes Cafe được xây dựng theo lối kiến trúc tường trắng, mái vòm xanh và có những loại cây dây leo rủ xuống. Thậm chí từng ô cửa sổ cũng được sơn xanh để điệp màu với tổng thê,r giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng mát. 

Santorini Vibes Cafe được sắp xếp nhiều loại bàn khác nhau, từ đơn lẻ, nhóm bạn cho đến cặp đôi và cả những góc yên tình thích hợp cho người cần không gian để làm việc, đọc sách, muốn ngắm nhìn thời gian trôi. Ngoài ra đồ uống ở đây cũng khá đa dạng, vì thế du khách tìm đến đây luôn không ngớt, nhất là những người muốn tìm nơi check-in. 

Alma Oasis Long Hai Resort (Vũng Tàu


Alma Oasis Long Hai Resort (Vũng Tàu)

Alma Oasis Long Hai Resort nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km, bạn chỉ cần đi xe khoảng 90 phút là đã có thể thỏa mãn ước mơ được đặc chân đến một không gian đậm chất Santorini. Đây là khu nghỉ dưỡng, gây ấn tượng với 5 căn biệt thự, 69 bungalow hướng vườn và hướng biển, đặc biệt là sự đồng bộ nội thất từ bên trong cho đến bên ngoài. 

Tường trắng, cửa xanh, biển trời vời vợi trong veo tạo cảm giác an lành, thoải mái cho người đến. Với kiểu kiến trúc, không gian và cả vị trị tọa lạc ở một bờ biển lý tưởng này, Alma Oasis Long Hải khiến bao tín đồ mê thiên đường Santorini đứng ngồi không yên. 

Phim trường Island (Đà Nẵng) 


Phim trường Island (Đà Nẵng)

Phim Trường Island nằm ở lô 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là một trong những phim trường được dựng lên theo phong cách Santorini. Cảnh quan ở đây khá đa dạng, từ những đồng quê mang phong cách Châu Âu, cối xay gió Hà Lan, những thác xe ô tô viễn tây của Mỹ cho đến những mái vòm Hy Lạp,… 

Tại đây có một “tiểu Santorini” của Hy Lạp thu hút rất nhiều bạn trẻ đến “sống ảo” với hai màu quen thuộc xanh dương - trắng đặc trưng, nổi bật trên nền trời xanh. Khu vực Santorini ở phim trường Island rộng 500 m2 tha hồ cho bạn khám phá, chụp choẹt nhé!


Nguồn: Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger