Bỏ túi những lưu ý khi đi Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thành phố hiện đại của khu vực Đông Nam Á. Khách du lịch Malaysia đến đây có thể đi dạo, ngắm cảnh và tìm hiểu về phong tục, ẩm thực của người dân. Tuy nhiên để trải nghiệm thêm phần trọn vẹn, bạn nên điểm qua một số lưu ý khi ghé thăm thành phố này.

Bỏ túi những lưu ý khi đi Kuala Lumpur

Các điểm du lịch chính kết nối với nhau 


Các điểm du lịch chính kết nối với nhau

Tuy sở hữu một diện tích lớn nhưng Kuala Lumpur lại tập trung các điểm tham quan gần nhau. Quận Bukit Bintang có nhiều khu mua sắm nằm san sát và kết nối với các khu chợ đường phố ở Pasar Seni. Bạn có thể chọn đường đi bộ Bukit Bintang -KLCC, tàu Monorail LRT hoặc xe buýt MyRapid để di chuyển. 

Chuẩn bị cho thời tiết nóng bức 


Chuẩn bị cho thời tiết nóng bức

Bởi đặc trưng địa lý của Malaysia là nằm gần đường xích đạo, nên có thời tiết nóng ẩm. Hơn nữa với hàng loại những ngôi nhà cao tầng và dòng xe cộ đông đúc, nhiệt độ chúng ta cảm nhận được ở Kuala Lumpur nóng hơn các nơi khác. Do đó du khách hãy chuẩn bị kem chống nắng, quần áo thoáng mát, nón hoặc ô chống lại cái nắng trong thành phố. Ngoài ra, trên đường tham quan, đừng quên bổ sung nước và chất điện giải cho cơ thể. 

Tham quan các khu vườn 


Tham quan các khu vườn

Khách du lịch Malaysia có thể khám phá vườn sinh thái ở trung tâm Kuala Lumpur khi muốn thoát khỏi không khí ngột ngạt của thành phố. Đây là nơi bảo tồn hệ động, thực vật đẹp nhấp châu Á. Gần đó là khu vực công viên chim KL, công viên bươm bướm và vườn hồ mà chúng ta có thể thỏa thích tham quan. 

Kinh nghiệm mua sắm thông minh 


Kinh nghiệm mua sắm thông minh

Chúng ta có thể tìm kiếm được các nhãn hiệu từ xa xỉ tại Pavilion, cho tới các món đồ giá rẻ tại khu mua sắm Sungei Wang. Nếu yêu thích những món quà lưu niệm hay đồ cổ, phố Trung Hoa trong khu chợ Pasar Seni là nơi bạn nhất định phải ghé thăm. Tuy nhiên, hãy nhớ lên ngân sách mua sắm trước khi đi để tránh lãng phí vào các món đồ không cần thiết. 

Thăm thú chợ đêm 


Thăm thú chợ đêm

Một trải nghiệm thú vị khác mà các du khách không nên bỏ lỡ là khám phá chợ đêm tại Kuala Lumpur. Đến đây, chúng ta có thể trải nghiệm nhịp sống tấp nập và văn hóa mặc cả của người địa phương. Ngoài ra, ở các khu chợ đêm có bán nhiều món ăn hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức. Lưu ý bảo vệ túi xách và ví tiền ở những khu vực đông người.


Tổng hợp.
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger