Thả ga vui chơi ở Rotorua, New Zealand

Thành phố Rotorua là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi dạo trong rừng, những trải nghiệm lý thú với thổ dân Maori, những chuyến tham quan tới những mạch nước ngầm lộ thiên, và những spa sang chảnh.

Thả ga vui chơi ở Rotorua, New Zealand

Khám phá địa chất ở Khu bảo tồn Địa chất


Khám phá địa chất ở Khu bảo tồn Địa chất

Được biết đến là nơi có những mạch nước ngầm đang phun trào, khu bảo tồn Địa chất là một nơi cực hay để chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu về lịch sử tự nhiên và địa chất của khu vực này. Khu bảo tồn được chia ra làm hai phần, trong đó có Te Puia, ở gần trung tâm thành phố nhất, chính là nơi hấp dẫn khách du lịch nhiều hơn.

Chèo thuyền dạo quanh hồ Rotorua


Chèo thuyền dạo quanh hồ Rotorua

Sẽ thật là một buổi chiều tuyệt vời nếu được chèo thuyền quanh hồ dưới ánh nắng hoàng hôn, và đi bộ trong khu rừng quanh hồ. Hồ Rotorua lớn đến nỗi có cả một hòn đảo ở giữa hồ.

Chơi bóng lăn Zorbing


Chơi bóng lăn Zorbing

Zorbing là một hoạt động khá phổ biến đối với các khách du lịch. Nếu để diễn tả về trò chơi này thì chỉ có thể dùng 2 từ để bạn liên tưởng – “máy giặt”. Bạn sẽ được bước vào trong một trái bóng tròn trong suốt khổng lồ và sẽ được lăn từ trên đồi xuống.

Xem người Maori biểu diễn nghệ thuật


Xem người Maori biểu diễn nghệ thuật

Rotorua là một trong những thành phố có đông người Maori sinh sống nhất trên toàn bộ New Zealand, do vậy họ đã xây dựng nguyên một trung tâm bảo tồn văn hóa Maori ở đây.  Nhiều chương trình đó khá giống như kiểu Disney World và đôi khi khá nực cười, nhưng thực sự đó là những chương trình rất tốt để bạn học hỏi nhiều điều thú vị về những thổ dân Maori, xem họ nhảy múa và kết thúc bằng một bữa ăn hoành tráng. 

Trượt Zipline


Trượt Zipline

Nếu bạn luôn mong muốn được thả mình trong các tán cây, Rotorua là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm. Họ cung cấp những chuyến du ngoạn dài 3 giờ đồng hồ, và bạn sẽ được băng qua một khu rừng bằng cách treo mình trên dây cáp và uốn lượn khắp khu rừng. Trên đường đi trượt Zipline ở Rotorua, bạn sẽ được gặp những cây cổ thụ cả nghìn năm tuổi, và còn được tìm hiểu về cuộc sống của lũ chim và các loại thực vật đặc trưng ở đây.


Tổng hợp
Quảng cáo

Related Posts

Không có nhận xét nào:

© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger