5 cây cầu giữa biển đang trở thành điểm check in cực hot



Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng giữa biển khơi lộng gió và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp? Nếu bạn cũng muốn có được trải nghiệm thú vị ấy, hãy đến ngay với 5 cây cầu giữa biển đang cực hot dưới đây. 

1.Cây cầu gỗ trên đường ra đảo Điệp Sơn




Không chỉ nức tiếng bởi con đường trên biển duy nhất tại Việt Nam, Điệp Sơn lại khiến du khách càng có thêm lí do phải đến đây ngay lập tức bởi chiếc cầu giữa biển bằng gỗ vô cùng độc đáo này. Mang tên là Ngọc Trai, cây cầu này có nhiệm vụ nối liền những bè ngọc trai với nhau. Thế nhưng, với vẻ đẹp của nó khi bắc ngang giữa đại dương xanh thẳm, người ta vẫn thường ví von đấy là cầu tình yêu. Cây cầu giữa biển này hiện nay đang trở thành điểm đến check in ưa thích. Dài khoảng 300m và có nhiều cầu song song với nhau, tuy nhiên có một cây cầu chính hướng đi thẳng ra biển với view Điệp Sơn là được lòng các bạn trẻ nhất.

2.Cầu tuabin gió Bạc Liêu




Gần đây, cánh đồng quạt gió đẹp tựa trời Tây ở Bạc Liêu khiến những ai đam mê chụp ảnh vô cùng thích thú, thì chiếc cầu dẫn đến địa địa này cũng trở nên hot không kém. Giữa mùa rát bỏng, sao không thử một lần thả bộ ngang qua biển trên chiếc cầu turbin này, chắc hẳn sẽ thấy tâm hồn thư thái. Để đến được đây, bạn từ trung tâm thành phố Bạc Liêu bạn theo đường Cao Văn Lầu đi ra phía biển, ở địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông sẽ đến với cánh đồng quạt gió. Ngay từ khoảng cách rất xa, bạn đã có thể chiêm ngưỡng turbin lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời hệt như khung cảnh ở châu Âu xa xôi.

3. Cầu Nam Hải ở resort Phương Nam




Chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chừng 10km, khu du lịch Phương Nam (Duyên Hải, Long Hòa, Cần Giờ) là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn cho những ngày nghỉ cuối tuần, kỳ nghỉ lễ sát vách Sài Gòn.

Khu Resort bởi chiếc cầu giữa biển xinh đẹp




Khi đã đến đây, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua khu Resort bởi chiếc cầu giữa biển xinh đẹp mang tên Nam Hải. Hãy tranh thủ những giây phút vừa được thảnh thơi ngắm cảnh cũng như đem về những bức ảnh tuyệt đẹp.

4. Cây cầu gỗ đảo Hải Tặc




Cái tên gọi lạ lẫm “Hải Tặc” khiến du khách không khỏi tò mò về địa danh này. Đảo Hải Tặc tọa lạc tại xã đảo Tiên Hải, phía Tây Bắc là quần đảo Bà Lụa, phía Tây là đảo Phú Quốc, cách thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang hơn 30 km. Không giống như nhiều điểm đến khác, nơi đây còn khá hoang sơ và yên bình. Chiếc cầu giữa biển cũng không được xây dựng quá cầu kì, nhưng vẫn rất tuyệt cho những trải nghiệm bình dị ở đây. Từ cây cầu gỗ nhỏ xinh này, hãy hướng mắt để thu lại trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên đảo Hải Tặc.

5. Cầu gỗ ở resort Ngọc Sương




Những ai là fan của điện ảnh Việt Nam chắc hẳn sẽ thấy Ngọc Sương Resort rất quen bởi đây chính là địa điểm của những cảnh quanh đẹp mê ly trong “Những nụ hôn rực rỡ” hay “Mỹ nhân kế”. Những cây cầu nổi là một điểm rất thu hút ở đấy, chúng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang bị “lạc lối” giữa biển khơi vậy. Về đường đi, từ TP Cam Ranh, bạn đi theo hướng QL1A tới ngã ba Bưu điện Cam Ranh, chạy thẳng về hướng Phan Rang (nhìn bên trái có tấm biển lớn Nhà hàng Ngọc Sương) rẻ vào khu vực dừa Cam Thịnh, đến Ngã ba Cây Đa, không qua cầu mà rẻ vào đường Cam Lập theo hướng Núi Chúa là đến Ngọc Sương resort.


Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger