Chùm ảnh về những địa danh đẹp khó tin ở Mỹ

Bên cạnh một đất nước Hoa Kỳ hiện đại với những toà nhà cao ốc chọc trời là vẻ tự nhiên đẹp đến khó tin mà nhiếp ảnh gia ghi lại được trong những khoảng khắc đáng giá.


1. Suối nước nóng tự nhiên Grand Prismatic



Grand Prismatic ở công viên quốc gia Yellowstone (Wyoming) là suối nước nóng tự nhiên lớn nhất Mỹ và cũng thuộc hàng lớn nhất thế giới. Suối nổi tiếng với màu sắc ấn tượng, thay đổi từ cam và đỏ vào mùa hè sang xanh lá cây vào mùa đông.

2. Giếng Thor



Giếng của Thor nằm ở rìa bờ biển Oregon là một thác nước mặn hình thành nhờ Thái Bình Dương. Nơi này đẹp nhất khi thủy triều dâng cao hay trong những cơn bão (tuy nhiên những lúc đó rất nguy hiểm cho người đứng gần).

3. Công viên quốc gia hang động Carlsbab



Nằm sâu dưới lòng sa mạc Chihuahuan ở New Mexico, công viên quốc gia hang động Carlsbab gồm 119 hang ngầm hình thành do axit sulfuric ăn mòn đá vôi, tạo hình dạng độc đáo.

4. Hẻm núi Antelope



Hẻm núi Antelope là điểm đến nổi tiếng thế giới, có vị trí gần Page, Arizona. Các khối đá ở đây có màu sắc lộng lẫy và ngoạn mục, nhất là khi có ánh nắng mặt trời chiếu rọi.

5. Hang băng trong lòng sông Mendenhall



Khám phá những hang băng trong lòng sông Mendenhall dài gần 20 km ở Juneau, Alaska, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các bức tường màu xanh huyền ảo.

6. Khu bảo tồn tự nhiên hồ Hamilton



Khu bảo tồn tự nhiên hồ Hamilton (Dripping Springs, Texas) có một hồ nước màu xanh ngọc, lấy nguồn từ những thác nước phía trên. Với vách đá vôi và các thạch nhũ, cùng cây xanh tỏa bóng, nơi đây trở thành điểm bơi lội được yêu thích vào mùa hè.

7. Mạch phun Fly



Mạch phun Fly là một kỳ quan địa chất ở rìa sa mạc Black Rock, Nevada. Nơi này vô tình hình thành nhờ một đợt khoan giếng. Mạch phun này có màu sắc rực rỡ và có thể thay đổi màu theo từng thời điểm.

8. Ngắm Bắc cực quang ở Alaska



Ngắm Bắc cực quang ở Alaska là trải nghiệm để đời. Fairbank là nơi thường xuyên có cực quang xuất hiện. Tuy nhiên, du khách có thể chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ vĩ này từ các địa điểm khác ở Alaska, như Anchorage.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger