Trở về với quá khứ của thành phố Phoenix

Đến với xứ sở của những khu rừng xương rồng khổng lồ cao chót vót, những dãy đồi lởm chởm đá và hoa dại mọc xen kẽ mặc cho cái nắng nóng của mặt trời. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang được dạo bước trên một con đường mòn đưa bạn quay trở về với quá khứ xa xưa của thành phố tham quan Old Town Scottsdale, Mystery Castle, Mission San Xavier del Bac…

1. Montezuma Castle National Monument



Đài tưởng niệm Quốc gia Montezuma Castle là một trong những ngôi nhà cổ nhất được bảo quản tốt ở Bắc Mỹ, nó được hình thành ngay trên các núi đá vôi, giống như những tác phẩm điêu khắc trên đá. Đây là tàn tích 1.000 năm tuổi, từng là nhà của nông dân da đỏ Sinagua. Montezuma Castle xuất hiện trên vách núi hùng vĩ, có một hệ thống thủy lợi bị bỏ hoang được xây dựng bởi người Ấn Độ thời tiền sử, tạo cho họ một mảnh đất màu mỡ quanh Beaver Creek và tránh khỏi lũ lụt hàng năm. Năm 1906, lâu đài Montezuma được tuyên bố một trong những di tích quốc gia đầu tiên, kể từ đó nó đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài những ngôi nhà trên vách đá, tượng đài, một hố đá vôi được cho là phần còn lại của hệ thống thủy lợi Sinagua. Montezuma vẫn là nơi rất thiêng liêng đối với một số bộ lạc người Mỹ bản địa. Montezuma nằm ở Northern Arizona mất khoảng 90 phút về phía Bắc Phoenix và 45 phút về phía nam của Flagstaff.

2. Mystery Castle 



Lâu đài bí ẩn lâu đài nằm ở chân đồi South Mountain Park ở Nam Phoenix, được xây dựng vào năm 1930 bởi Boyce Luther Gulley cho con gái của mình là Mary Lou Gulley. Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh lao, Gulley bất ngờ rời bỏ vợ và con gái của mình và chuyển đến Phoenix, Arizona. Đây là một trong những điểm đến với câu chuyện bí ẩn thu hút mọi du khách. Lâu đài được làm hoàn toàn bằng đá và gạch, kết hợp với xi măng, cát có 18 phòng, 13 lò sưởi, một nhà nguyện và một hầm ngục. Với kho tàng lịch sử được xây dựng trong mỗi phòng, ngôi nhà nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng, được coi là một trong 33 điểm tham quan đại diện tốt nhất của Phoenix. Lâu đài mở cửa từ 11h00 – 16h00 các ngày thứ năm – chủ nhật từ tháng 10 – tháng 6 mỗi năm.

3. Mission San Xavier del Bac



Nằm ở gần Tucson, Mission San Xavier del Bac là một nhà thờ công giáo được xây dựng từ năm 1692 bởi Cha Eusebio Francisco Kino, một nhà truyền giáo người Tây Ban Nha. Vào thời điểm đó khu vực này là một ngôi làng Ấn Độ, tuy rằng Kino không phải là người Ấn Độ những ông đã kêu gọi để xây dựng nhà thờ và đặt theo tên của San Francisco Xavier. Nhà thờ cần được xây dựng lại sau năm 1770 do sự phá hủy từ các cuộc tấn công Apache. Đây là một điều độc đáo của Mission San Xavier del Bac, vì nó là một trong số ít các cơ quan đại diện Arizona dẫn đầu bởi Phanxicô vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Ngoài ra, nhà thờ được coi là những kiến trúc cổ lâu đời nhất châu Âu ở Arizona vẫn còn nguyên vẹn, là một trong những kiến trúc Tây Ban Nha đặc sắc.

4. Old Town Scottsdale



Từ trung tâm Phoenix du khách đi bằng xe bus đến Scottsdale Old Town, để chiêm ngưỡng thị trấn cũng là trung tâm văn hóa với các quán ăn, khu mua sắm và thưởng thức cuộc sống về đêm đầy màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng nên đến các quầy hàng thủ công bản địa để mua các đồ trang sức, tác phẩm nghệ thuật được bán tại đây. Tham quan các phòng trưng bày và tác phẩm điêu khắc ngoài trời, bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và bảo tàng lịch sử của thành phố là nơi để bạn tìm hiểu về văn hóa bản địa tốt nhất. Đi bộ quanh thị trấn, du khách sẽ được nghe câu chuyện về nhân vật Old West cùng con ngựa đã được cưỡi qua thị trấn và các cửa hàng bán dụng cụ phương Tây.

Quảng cáo

Related Posts
© Copyright 2017 Du lịch chính là được sống - All Rights Reserved - Developed By Thành Nha Blogger